บทความสุขภาพ

เลือกอุปกรณ์ท่องเที่ยวให้เหมาะกับกรุ๊ปเลือด

ใกล้ถึงฤดูท่องเที่ยวแล้ว มาเลือกอุปกรณ์ท่องเที่ยวให้เหมาะกับตัวเองกัน แต่ไม่ใช่การเลือกแบบเปล่าๆ ปลี้ๆ นะ เพราะคราวนี้เราอยากให้เลือกอุปกรณ์ท่องเที่ยวที่เหมาะกับคาแร็คเตอร์ของคุณจริงๆ ผ่านสิ่งที่ไหลเวียนอยู่ในตัวของคุณ นั่นคือ กรุ๊ปเลือด ใครจะรู้ว่า กรุ๊ปเลือดบ่งบอกถึงอุปกรณ์ท่องเที่ยวที่คลิกกับตัวเองได้ มาดูกันดีกว่าว่า อุปกรณ์ท่องเที่ยวแบบไหนที่ใช่กับกรุ๊ปเลือดของคุณบ้าง

หมู่เลือด : กรุ๊ป A
อุปกรณ์ท่องเที่ยว : Bewell Shower Bag

คนเลือดกรุ๊ป A เป็นผู้ฟังชั้นเยี่ยมและเป็นเพื่อนที่ดีตลอดการเดินทางของคุณ แม้เวลาท่องเที่ยวจะเกิดปัญหาอะไรใดๆ ก็ตาม ให้พึ่งคนเลือดกรุ๊ป A เข้าไว้ เพราะเขาจะจัดการความวุ่นวายใจได้เสมอ ด้วยความเป็นคนพิถีพิถัน ละเอียดถี่ถ้วน เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไม่ปล่อยผ่าน และเป็นคนเจ้าระเบียบอยู่ในที ทำให้ความละเอียดอ่อนนี้ ดีต่อการให้เขากุมบังเหียนขึ้นแท่นควบคุมและวางแผนการเดินทางตลอดทริป และอุปกรณ์การท่องเที่ยวที่เหมาะกับคนเลือดกรุ๊ปนี้ เห็นทีจะเป็น Bewell Shower Bag ที่จัดการอุปกรณ์อาบน้ำให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อสะดวกต่อการเดินทางและการหยิบใช้งานในทันทีทันใด

หมู่เลือด : กรุ๊ป B
อุปกรณ์ท่องเที่ยว : Bewell Quickly Dry

สายขาลุยคงนิยามคนเลือดกรุ๊ป B ได้เป็นอย่างดี เพราะคนเลือดกรุ๊ปนี้กล้าได้กล้าเสีย และเลือกลุยแบบถึงไหนถึงกัน ถ้าเป็นกิจกรรมแอดเวนเจอร์ คนเลือดกรุ๊ปนี้ ต้องพุ่งตัวไปที่กิจกรรมดังกล่าวเป็นคนแรก เพราะคนเลือดกรุ๊ป B ไม่ชอบความจำเจ กล้าลองสิ่งใหม่ๆ ไม่อยู่ใน SAFE ZONE คนเลือดกรุ๊ป B จึงมีความคิดที่แตกต่างจากเลือดกรุ๊ปอื่น แต่คนเลือดกรุ๊ปนี้ เสียอยู่อย่างตรงที่อารมณ์ร้อน โมโหง่าย อย่าได้ขัดใจเขาเป็นอันขาดเชียว และถ้าแนะนำอุปกรณ์ท่องเที่ยวให้คนเลือดกรุ๊ปนี้สักชิ้น Bewell Quickly Dry คงจะดีไม่น้อย เพราะแห้งเร็วทันใจ ไม่ทำให้หัวร้อนหงุดหงิดง่าย ลุยกิจกรรมต่อไปได้แบบสบายๆ

หมู่เลือด : กรุ๊ป AB
อุปกรณ์ท่องเที่ยว : Bewell Cooling Eye

เจ้าพ่อเจ้าแม่โปรเจ็คท์ท่องเที่ยวต้องยกให้คนเลือดกรุ๊ป AB เพราะคนเลือดกรุ๊ปนี้มีความคิดสร้างสรรค์อย่างรุนแรง ลองให้เขาคิดธีมเสื้อผ้าเก๋ๆ เวลาไปเที่ยวดูสิ รับรองว่า จะได้ไอเดียอะไรเด็ดๆ จากคนเลือดกรุ๊ปนี้แน่นอน หรือถ้าให้คิดท่าถ่ายรูป ลองสะกิดคนเลือดกรุ๊ปนี้ดู บอกได้เลยว่า ได้มุมแปลกและถูกใจกลับมาแน่นอน แต่บางทีความคิดสร้างสรรค์ก็มักมาพร้อมกับโลกส่วนตัว บางครั้งคนเลือดกรุ๊ป AB เป็นคนขี้อาย รักสงบ และเก็บตัวอยู่บ้าง เพื่อที่จะใช้ความคิดของตัวเองได้อย่างเต็มที่ อุปกรณ์ท่องเที่ยวของคนเลือดกรุ๊ปนี้ อะไรจะดีไปกว่า Bewell Cooling Eye ที่ให้เขาได้อยู่ในโลกของเขาเอง และใช้ความคิดของตัวเองได้อย่างอิสระ

หมู่เลือด : กรุ๊ป O
อุปกรณ์ท่องเที่ยว : Bewell Neck Pillow

ถ้ามีคนเลือดกรุ๊ป O อยู่ในกลุ่มท่องเที่ยวของคุณ บอกได้เลยว่า ทริปนั้นเฮฮาและพุงกางแน่นอน เพราะมนุษยสัมพันธ์ที่ดีที่มีอยู่ในเลือดกรุ๊ปนี้ จะช่วยตีสนิทกับร้านอาหารและแม่ค้า ทำให้คุณได้ของแถมและชิมอาหารกันไปแบบฟรีๆ ไม่มีอดตาย เพราะคนเลือดกรุ๊ปดังกล่าว จะบริหารเสน่ห์ตัวเองให้เกิดประโยชน์สูงสุด แต่ไม่ใช่ว่าคนเลือดกรุ๊ปนี้ จะร่าเริงและดีดพร่ำเพรื่อเพียงอย่างเดียว เขายังชอบความสบายและรักการพักผ่อนเป็นทุนเดิม ด้วยแรงที่เขาใช้ไป อาจต้องมีการชาร์จพลังให้กลับคืนมาบ้าง เพื่อรับมือกับความสนุกที่จะเกิดขึ้นในกิจกรรมต่อไป ดังนั้นแล้ว Bewell Neck Pillow น่าจะเหมาะกับคนเลือดกรุ๊ป O เป็นที่สุด เพราะรองหลับทุกการนอนหลับ และตื่นขึ้นมาแล้ว คนเลือดกรุ๊ป O จะได้สดใส ยิ้มแย้ม และมั่นใจในทุกสถานการณ์ของชีวิต

นี่เป็นเพียงคำแนะนำหนึ่งเท่านั้น ทุกกรุ๊ปเลือดสามารถเลือกอุปกรณ์ท่องเที่ยวอย่างอื่นไปใช้ได้เหมือนกัน เพราะเราเชื่อว่า ชีวิตดีและมีความสุข ไม่ใช่เรื่องยาก หากเข้าใจและใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ เช่น กรุ๊ปเลือดในตัวคุณ เมื่อเข้าใจแล้ว บอกได้ว่า คุณจะท่องเที่ยวได้อย่างสนุก และเลือกใช้อุปกรณ์ท่องเที่ยวได้ตรงจุดแน่นอน

Bewell Neck Pillow หมอนรองคอเมมโมรี่โฟม

499.00 ฿
สีเทา- Bewell หมอนรองคออเนกประสงค์ (Memory Foam)

Bewell Shower Bag / กระเป๋าใส่อุปกรณ์อาบน้ำ ฟรี ขวดเปล่า 3 ใบ

290.00 ฿
สีเขียว - Bewell กระเป๋าใส่อุปกรณ์อาบน้ำ ฟรี ขวดเปล่า 3 ใบ
Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *