บทความสุขภาพ

7 สถานการณ์ที่ Bewell Water Protector กัน (ไม่) ได้

สำหรับคนที่เคยใช้มาแล้ว หรือ กำลังศึกษาเรื่องเกี่ยวกับการปกป้องรองเท้าจากน้ำและฝน คงรู้จัก Bewell Water Protector หรือสเปรย์นาโนกันน้ำของเราเป็นอย่างดี เพราะ Bewell Water Protector ใช้กันรองเท้าเปียกด้วยการพ่น ทำให้หลายคนรู้ว่า สเปรย์ของเราใช้กันสิ่งใด แต่ยังมีอีกหลายเหตุการณ์ที่หลายคนยังไม่รู้ว่า สเปรย์ของเรากัน (ไม่) ได้ ไปดูกันเลยว่า สถานการณ์ไหนที่ Bewell Water Protector กัน (ไม่) ได้บ้าง

กันเจ้านาย

เราขอย้ำว่า ใช้สเปรย์ของเราฉีดใส่เจ้านายไม่ได้ เพราะสารเคมีอาจระคายเคืองและส่งผลกระทบต่อร่างกาย แม้ว่าเจ้านายจะทำให้เราบอบช้ำน้ำใจ แต่ถ้าเราไม่เก็บมันมาใส่ใจ ก็ถือได้ว่าเป็นการปกป้องตัวเองที่ดีที่สุด แต่ถ้าเป็นเรื่องรองเท้า ขอให้ Bewell Water Protector ช่วยดูแล หมดห่วงเรื่องน้ำกระเซ็น ไม่ต้องกลับไปเปลี่ยนรองเท้าให้รำคาญใจ

กันเพื่อนร่วมงาน

รู้ว่าคุณอยากฉีดสเปรย์ใส่หน้าเพื่อนร่วมงานที่ทำให้คุณรู้สึกอึดอัด ไม่สบายใจ หรือว่าทำให้คุณรู้สึกไม่พอใจ เราขอให้กำและถือสเปรย์ไว้ให้แน่น นับ 1-10 ในใจลึกๆ หลังจากนั้นค่อยๆ ย่อตัว ลงไปฉีดสเปรย์ที่รองเท้าคู่รักให้ทั่ว รอให้แห้งสนิท แล้วออกไปเที่ยวข้างนอกดีกว่า เราต้องมีสติและอย่าเสียละอองเปรย์ไปกับเพื่อนร่วมงานนิสัยแย่ๆ เลย   เพราะสเปรย์ของเรามีคุณสมบัติที่ดีกว่านั้นค่ะ

กันคิ้ว

สเปรย์ของเราไม่ใช่มีดโกนที่จะนำมาตกแต่งมงกุฏของใบหน้าให้สวยได้ แต่ถ้าจะให้รองเท้าของคุณสวยและดูใหม่ตลอดเวลา Bewell Water Protector ช่วยคุณตรงจุดนี้ได้ เพียงแค่ฉีดเท่านั้น รับรองรองเท้าของคุณจะสวยเหมือนใหม่ มั่นใจ เดินออกไปท้าลมฝนได้สบายๆ

กันบูด

สเปรย์ของเราไม่ใส่สารกันบูด เพราะสเปรย์ของเราไม่ใช่อาหาร และไม่สามารถฉีดพ่นกับอาหารชนิดใดได้เลย ฉีดและพ่นได้กับรองเท้าเพียงอย่างเดียว ซึ่งฉีดกับรองเท้าแล้วรับรองได้ว่า รองเท้าของคุณไม่เน่าจากน้ำและฝนที่กระเซ็นมาแน่นอน

กันผี

เราออกตัวก่อนว่า สเปรย์ของเราไม่ใช่น้ำมนต์ ผีจะได้ออกจากร่าง ไม่ใช่กระเทียม แวมไพร์จะได้กลัว ไม่ใช่ผ้ายันต์ ผีจีนจะได้นิ่ง หรือไม่ใช่ไม้กางเขน ผีฝรั่งจะได้กรีดร้องและวิ่งหนีไป แต่เราคือสเปรย์นาโนที่กันน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนเรื่องป้องกันภูติผีปิศาจนั้น ปล่อยให้เป็นเรื่องของการทำบุญและหมั่นสะสมความดี สิ่งนั้นน่าจะช่วยปกป้องคุณได้มากกว่า

กันร้อน

แนะนำให้ใช้แว่นกันแดด ร่ม หรือครีมกันแดดมากกว่าจะสินค้าของเราค่ะ เพราะของเราตะลุยแต่เรื่องเปียกๆ เช่น น้ำ ฝน เครื่องดื่ม ซอส เรื่องนี้เรายืนยัน แต่เรื่องร้อน ตัวใครตัวมัน หาที่เย็นๆ ที่ที่มีแอร์ หรือพกพัดคอยช่วยให้หายเย็น หรือพัดลมจิ๋วก็ช่วยได้ไม่น้อย แต่สเปรย์นาโนของเรากันร้อนไม่ได้จริงๆ ขอโทษด้วยนะคะ

กันยุง

เหมือนหัวข้อที่แล้ว สเปรย์ของเรากันยุงไม่ได้ เพราะมันไม่ได้มีกลิ่นตะไคร้ กลิ่นฟลอร่า หรือกลิ่นเฟรช ไว้ไล่ยุงแต่อย่างใด ก่อนฉีดอย่าได้คว้ากระป๋องผิดไป ลองสังเกตที่ฉลากดูสักนิด ว่าสิ่งที่เรากันได้คือ น้ำ ฉีดที่รองเท้าก่อนออกไปลุยฝน ไม่เปียก ไม่แฉะ แต่ไม่กันยุง เข้าใจตรงกันเนอะ

สเปรย์ของเราเราเคลมเรื่องสถานการณ์กันน้ำอย่างเดียวค่ะ ส่วนใครจะมาเล่นมุกว่า กัน นภัทร หรือ กันต์ กันตถาวรได้ไหม เอาที่สบายใจเลยค่ะ เราไม่ติด…

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *