บทความสุขภาพ

เบาะรองหลัง Bewell ความแตกต่างของเบาะแต่ละรุ่น วิธีเลือกเบาะรองหลัง

เบาะรองหลัง Bewell

หลายๆคนที่กำลังอยากได้เบาะรองหลังของ Bewell แต่ก็มีความสงสัยและไม่มั่นใจว่า เบาะรองหลัง แต่ละรุ่นนั้นมีความแตกต่างกันอย่างไร แล้วแบบไหนที่จะเหมาะกับตัวเอง ดังนั้นเราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักเบาะรองหลังแต่ละรุ่น พร้อมทั้งข้อแนะนำในการเลือกซื้อเบาะรองหลังสักชิ้น ว่าจะเลือกอย่างไร และเบาะรองหลังแบบไหนที่จะเหมาะกับคุณ

สำหรับเบาะรองหลังแต่ละรุ่นของ Bewell ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับกับทุกการใช้งานของผู้ใช้ในทุกไลฟ์สไตล์

เบาะรองหลังทรงสูง Bewell

เริ่มที่เบาะรองหลังรุ่นฮิตอย่าง “เบาะรองหลังทรงสูง” ตัวเบาะนี้มีขนาด กว้าง 36 x สูง 40 x ลึก 8.5 (เซนติเมตร)

โดย เบาะรองหลังทรงสูง ของ Bewell รุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อที่จะสามารถรองรับได้ทั้งแผ่นหลังของผู้ใช้งาน หากใช้ในช่วงแรกจะรู้สึกเหมือนไม่สบาย หรือรู้สึกว่าเบาะดันหลังมากจนเกินไป แต่ตัวเบาะรองหลังจะเป็นตัวช่วยในการปรับท่านั่ง ให้นั่งหลังตรง ลดการทำงานของกล้ามเนื้อหลัง ทำให้ลดอาการปวดของกล้ามเนื้อคอ บ่า และหลังได้

สรุป เบาะรองหลังทรงสูง เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทุกรูปร่าง ที่มีอาการปวดหลังจากการนั่งทำงานนานๆ

เบาะรองหลัง Size L Bewell

มาต่อกันที่ “เบาะรองหลังเพื่อสุขภาพ ไซส์ L” โดยเบาะรองหลังรุ่นนี้ จะเป็นเบาะรองหลังที่มีขนาดกว้างสุดในบรรดาเบาะรองหลังของ Bewell มีขนาด กว้าง 45 x สูง 33 x ลึก 10 (เซนติเมตร)

เบาะรองหลัง ไซส์ L ถูกออกแบบให้มีทรงกว้างเพื่อโอบอุ้มร่างกายผู้ใช้ทุกสรีระ สามารถรองรับกับแผ่นหลังทุกส่วนไม่ว่าจะเป็นกล้ามเนื้อหลังส่วนล่าง และทางด้านข้าง เบาะรุ่นนี้เหมาะมากสำหรับคนรูปร่างใหญ่ ที่ไม่ชอบให้เบาะดันหลังมากเกินไป 

สรุป เบาะรองหลัง ไซส์ L เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการปวดหลัง มีรูปร่างใหญ่ ที่ไม่ชอบให้เบาะดันหลังสูงเกินไป

เบาะรองหลัง Size M Bewell

มาถึง “เบาะรองหลังเพื่อสุขภาพ ไซส์ M” เบาะน้องเล็กกระทัดรัดพกพาง่าย เบาะรุ่นนี้ขนาดกำลังพอดีอยู่ที่ กว้าง 40 x สูง 35 x ลึก 10 (เซนติเมตร)

เบาะรองหลัง ไซส์ M เป็นเบาะที่มีขนาดพอดีหลัง จึงสามารถรองรับจุดสำคัญของหลังได้อย่างพอดี ใช้สำหรับพกพาไปใช้ในสถานทีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบนรถยนต์ หรือพกพาไว้ใช้ที่บ้านได้ โดยวางกับเก้าอี้นั่งเล่น เก้าอี้ทานข้าว ก็พกความนุ่มสบายไปพิงหลังกันได้เลย

สรุป เบาะรองหลัง ไซส์ M เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบเบาะไซส์ใหญ่เกินไป ใช้ได้ดีกับคนที่มีขนาดตัวเล็ก หรือผู้หญิงตัวเล็ก 

เบาะรองหลัง รุ่นเออร์โกคุชชั่น Bewell

สุดท้าย เบาะรองหลังรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ออกแบบร่วมกับนักกายภาพบำบัดผู้เชี่ยวชาญ นั่นก็คือ “เบาะรองหลัง รุ่นเออร์โกคุชชั่น” เบาะรุ่นนี้มีขนาด กว้าง 37 x สูง 40 x ลึก 8 (เซนติเมตร)

เบาะรองหลัง รุ่นเออร์โกคุชชั่น นวัตกรรมเบาะรองหลังเพื่อสุขภาพ ที่ได้มีการพัฒนา และปรับปรุงร่วมกับนักกายภาพบำบัดผู้เชี่ยวชาญ ตามหลัก Ergonomics ช่วยลดการกดทับของหมอนรองกระดูกสันหลัง ทำให้กล้ามเนื้อหลังรู้สึกสบายไม่อึดอัด รองรับแผ่นหลังและยังช่วยปรับให้นั่งหลังตรง ช่วยลดอาการปวดหลัง บรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรมได้อย่างตรงจุด

สรุป เบาะรองหลัง รุ่นเออร์โกคุชชั่น เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทุกรูปร่าง ถูกปรับมาให้เหมาะกับสรีระคนไทยโดยเฉพาะ ลดอาการปวดหลังได้อย่างตรงจุด

นอกจากเบาะรองหลังของ Bewell จะถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่หลากหลายรูปร่าง เบาะรองหลังทุกรุ่นยังผลิตจากเมมโมรี่โฟม(Memory Foam)ที่มีคุณภาพ นั่งพิงแล้วนุ่มสบาย ไม่ยุบ สามารถคืนตัวได้ 100% ช่วยลดแรงกดทับจากการนั่งนานๆ อีกทั้งเมมโมรี่โฟมของเรา ยังได้ผ่านการทดสอบคุณภาพโดยกรมวิทยาศาสตร์บริการอีกด้วย

ใครที่กำลังสนใจเบาะรองหลังดีๆ มาใช้งานสักชิ้น ลองเปิดใจเลือกเบาะรองหลัง Bewell ไปติดเก้าอี้ทำงาน ไม่ว่าจะเป็นที่ออฟฟิศ ที่บ้าน หรือแม้แต่ที่รถยนต์ของคุณ เบาะรองหลังสามารถปรับใช้งานได้กับเก้าอี้หลายหลากรูปแบบ  เป็นตัวช่วยกระตุ้นและปรับให้เกิดท่านั่งในการทำงานที่ถูกต้อง ลดอาการปวดหลังจากการทำงานของกล้ามเนื้อที่มากเกินไป เพราะถ้าไม่ปวดหลังการทำงานของคุณก็มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

เลือกเบาะรองหลังที่เหมาะกับคุณ

[ส่งฟรี] เบาะรองหลัง รุ่นเออร์โกคุชชั่น | Ergocushion Series Healthy Back

1,490.00 ฿

เบาะรองหลังทรงสูง | Healthy Back

750.00 ฿
สีดำ - เบาะรองหลังทรงสูง
สีน้ำเงิน - เบาะรองหลังทรงสูง
สีเทา - เบาะรองหลังทรงสูง

Bewell Better Back size L / เบาะรองหลังเพื่อสุขภาพ Size L

590.00 ฿
สีน้ำเงิน - Bewell เบาะรองหลัง Size L
สีบรอนซ์เทา - Bewell เบาะรองหลัง Size L

เบาะรองหลังเพื่อสุขภาพ Size M | Better Back Size M

490.00 ฿
สีฟ้า - เบาะรองหลัง Size M
สีม่วง - เบาะรองหลัง Size M
สีส้ม - เบาะรองหลัง Size M
สีเขียว - เบาะรองหลัง Size M
สีเทา - เบาะรองหลัง Size M
สีเหลือง - เบาะรองหลัง Size M
สีแดง - เบาะรองหลัง Size M
สีชมพู - เบาะรองหลัง Size M
สีดำ - เบาะรองหลัง Size M

เลือกเป็นเซ็ตเพื่อประสิทธิภาพ ในการนั่งทำงานของคุณให้ดียิ่งขึ้น

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

One thought on “เบาะรองหลัง Bewell ความแตกต่างของเบาะแต่ละรุ่น วิธีเลือกเบาะรองหลัง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *