บทความสุขภาพ

3 การดูแลที่ลูกจะมอบให้ “มือนี้ที่สร้างโลก”

มือไหนจะยิ่งใหญ่เท่ามือที่ให้กำเนิดเรามา ประคับประคองชีวิตเราจนเติบใหญ่ แต่มือนี้ผ่านประสบการณ์ การดูแลเรามาแล้วอย่างโชกโชน ถึงเวลาตอบแทนและขอบคุณท่านบ้างแล้ว ด้วย 3 ความดูแลที่เราในฐานะคนเป็นลูก    จะมอบให้ท่านได้ เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรัก ความเอาใจใส่ และความห่วงใยที่มีให้กับมือคู่นี้ที่ทะนุถนอมเรา   อย่างดีเสมอมา

ดูแลมือให้ผ่อนคลาย

มือของคุณแม่ที่ดูแลทั้งงานบ้าน ครอบครัว และการทำงานต่างๆ เพื่อจุนเจือครอบครัวให้เดินหน้าต่อไปได้ ล้วนตรากตรำและทำงานอย่างหนัก จนบางครั้งอาจมีอาการเหนื่อยและเมื่อยล้าให้เห็นกันได้ จากการหักนิ้ว บิดข้อมือ หรืออะไรก็ตามที่ทำให้มือสบายขึ้น แล้วลงมือทำงานต่อ แต่การทำแบบนั้นอย่างต่อเนื่อง อาจส่งผลเสียต่อมือและข้อมือของคุณแม่ในระยะยาวได้ หากจะดูแลมือของคุณแม่ให้ผ่อนคลายจริงๆ แนะนำให้ซื้อยางบริหารมือมาให้คุณแม่ลองบีบดู เพราะการทำแบบนี้จะช่วยทะนุถนอมมือของคุณแม่ให้เกิดอาการบาดเจ็บน้อยที่สุด และบรรเทาอาการเมื่อยล้าได้อย่างดี

ดูแลหลังให้สบาย

ไม่เพียงแค่มือของคุณแม่ที่ต้องได้รับการดูแล แผ่นหลังของคุณแม่ก็ต้องได้รับการดูแลเช่นกัน เพราะงานบ้านที่รัดตัว งานครัวที่ต้องลงทำเพื่อครอบครัว หลายครั้งอาจจะต้องก้มๆ เงยๆ อยู่เป็นประจำ จนทำให้แผ่นหลังของคุณแม่โค้งงอและเสียรูปได้ ดังนั้นเพื่อเป็นการคืนและฟื้นฟูสมรรถภาพแผ่นหลังของคุณแม่ให้ดีขึ้นอีกครั้งด้วยความห่วงใยนี้ แนะนำให้ซื้อเบาะรองหลังมาให้คุณแม่เวลาที่ท่านต้องการพักผ่อนกับเก้าอี้ตัวโปรดดู ความสบายที่ท่านได้รับ จะทำให้ลูกอย่างเรายิ้มได้ไม่หุบเลยล่ะ

ดูแลขาให้ง่ายต่อการเดิน

คุณแม่ของหลายๆ ท่านอาจก้าวสู่ช่วงวัยที่มากขึ้น จนร่างกายอาจเคลื่อนไหวไม่ได้ตามที่ใจปรารถนา จะดีกว่าไหม ถ้าลูกอย่างเราจะช่วยเติมเต็มความปรารถนานี้ ที่ทำให้ท่านเดินได้อย่างสะดวกและมีอิสระมากขึ้นอีกครั้ง แนะนำให้ซื้อไม้เท้าอเนกประสงค์ที่ช่วยรองรับและพยุงร่างกายของคุณแม่ได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเดินไปไหน พื้นผิวต่างระดับแบบใดก็หมดห่วง ลูกอย่างเราเพียงเห็นว่า คุณแม่เดินได้อย่างคล่องตัวและใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขเหมือนเดิม แค่นี้ก็ดีต่อใจลูกอย่างเรามากแล้ว

การดูแล “มือนี้ที่สร้างโลก” อย่างคุณแม่ของเราสามารถทำได้เลยทันที ไม่ต้องรอให้ถึงวันแม่ หรือวันพิเศษ เพราะการดูแลท่านในทุกวันคือ การใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ลูกอย่างเราควรทำให้เป็นประจำและสม่ำเสมอ โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้เลย…

เบาะรองหลังทรงสูง | Healthy Back

750.00 ฿
สีดำ - เบาะรองหลังทรงสูง
สีน้ำเงิน - เบาะรองหลังทรงสูง
สีเทา - เบาะรองหลังทรงสูง

Bewell Better Back size L / เบาะรองหลังเพื่อสุขภาพ Size L

590.00 ฿
สีน้ำเงิน - Bewell เบาะรองหลัง Size L
สีบรอนซ์เทา - Bewell เบาะรองหลัง Size L

เบาะรองหลังเพื่อสุขภาพ Size M | Better Back Size M

490.00 ฿
สีฟ้า - เบาะรองหลัง Size M
สีม่วง - เบาะรองหลัง Size M
สีส้ม - เบาะรองหลัง Size M
สีเขียว - เบาะรองหลัง Size M
สีเทา - เบาะรองหลัง Size M
สีเหลือง - เบาะรองหลัง Size M
สีแดง - เบาะรองหลัง Size M
สีชมพู - เบาะรองหลัง Size M
สีดำ - เบาะรองหลัง Size M

Bewell Hand Gripper / ยางยืดบริหารมือ ป้องกันนิ้วล็อก

159.00 ฿

Bewell Carry Cane / ไม้เท้าอเนกประสงค์

490.00 ฿
Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *