บทความสุขภาพ

4 ความประทับใจที่จะพบในเว็บไซต์ Bewell

อะไรจะดีไปกว่าการมีเพื่อนคู่ใจดีๆ สักคนที่คอยดูแลสุขภาพคุณอยู่ไม่ห่าง มาทางนี้เลย เพราะกุมภาพันธ์นี้ ความประทับใจที่แบรนด์ผลิตภัณฑ์ Bewell เตรียมไว้ จะเกิดขึ้นในเว็บไซต์รูปโฉมใหม่ เรื่องราวดีๆ กิจกรรมโดนๆ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพเด็ดๆ ถูกอัดแน่นไว้ที่นี่ เพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้สะดวก ง่าย และยิ้มให้กับชีวิตได้กว้างขึ้นกว่าเดิม ไปดูกันว่า Bewell เตรียมความประทับใจอะไรเอาไว้บ้าง!

SHOP ช้อปเพลิน

สนุกไปกับสินค้าและผลิตภัณฑ์สุขภาพที่มีให้เลือกมากมาย โดยสินค้าทุกชิ้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี ด้วยการบอกรายละเอียดการใช้สินค้าและผลิตภัณฑ์เอาไว้อย่างชัดเจน ไม่เพียงเท่านั้น เราปรับปรุงการเลือกซื้อสินค้าให้ง่ายขึ้นไปอีก ด้วยการแบ่งประเภทสินค้าไว้ให้ค้นหาได้อย่างรวดเร็วและตรงจุด เช่น หมวดครอบครัว หมวดสุขภาพ หมวดท่องเที่ยว ฯลฯ งานนี้ช้อปเพลินเกินห้ามใจกันไปแบบยาวๆ

LIFE น่าอ่าน

เราสนับสนุนให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ด้วยเคล็ดลับดีๆ ในหมวด LIFE BLOG ที่จะมีบทความให้คุณได้อ่านในทุกสัปดาห์ โดยแบ่งเป็น 4 หัวข้อ ได้แก่

L : Love ห่วงใยในทุกความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว คนอื่นๆ หรือสัตว์เลี้ยงแสนรักก็ตาม
I : I Care ดูแลสุขภาพให้แข็งแรงด้วยทริกต่างๆ คำแนะนำจากคนในวงการสุขภาพ และอื่นๆ
F : Freestyle ผ่อนคลายสบายใจ ด้วยกิจกรรมและไลฟ์สไตล์ที่จะมอบความสุขให้กับทุกคน
E : Experience ประสบการณ์ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนออกเดินทางได้อย่างมั่นใจ ไร้กังวล

อ่านแล้วสนุกสนาน รู้สึกดี มีพลังบวก ใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจมากขึ้น

NEWS จัดใหญ่ PROMOTION จัดเต็ม

สิทธิพิเศษที่ให้คุณได้รู้ข่าวสารผลิตภัณฑ์ Bewell ก่อนใครที่นี่ เป็นที่แรก ไม่ว่าจะเป็นความเคลื่อนไหวของเราที่น่าติดตาม ทั้งกิจกรรม การออกงานอีเวนต์ หรือเวิร์คช็อปที่น่าสนใจ นอกจากข่าวสารแล้ว เรายังมอบโปรโมชั่นและส่วนลดในการซื้อสินค้าต่างๆ ให้อย่างจุใจ เรียกได้ว่า มาทีเดียว คุ้ม ครบ จบการซื้อกันไปแบบฟินๆ

WARRANTY ขั้นสุด

สินค้ามีปัญหาทำอย่างไรดี เจอตำหนิบนของเคลมได้ที่ไหน คำถามเหล่านี้จะหมดไป เพราะเรารับคืนสินค้าทุกชิ้นที่มีปัญหา เพียงแค่แจ้งเรื่องและกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน เพียงแค่นี้คุณก็สบายใจหายห่วงได้เลย เราจะรับพิจารณาปัญหาที่เกิดขึ้น และแจ้งกลับไปทันที เพื่อให้คุณได้รับสินค้าและบริการที่ดีที่สุด อีกทั้งหลังจากตรวจสอบ ถ้าเกิดปัญหากับสินค้าจริง รอรับสินค้าใหม่จากเราไปใช้ที่บ้านได้เลย!   

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *