บทความสุขภาพ

เลือกรองเท้าผ้าใบยังไง ให้เป๊ะปัง อลังเวอร์

เลือกรองเท้าผ้าใบ Bewell

สนีกเกอร์หรือรองเท้าผ้าใบกำลังเป็นไอเท็มสุดฮอตที่บอกได้เลยว่ายุคนี้ใครไม่มีคงไม่ได้ เพราะชั่วโมงนี้หันหน้าไปทางไหน ใครๆ ก็ใส่ผ้าใบกันทั้งนั้น ใครที่กำลังลังเลใจว่าจะเลือกผ้าใบแบบไหนดีให้เหมาะ ให้เป๊ะปัง อลังเวอร์  วันนี้ Bewell  มีวิธีเลือกรองเท้าผ้าใบดีๆ มาฝากกัน

เลือกรองเท้าผ้าใบยังไง ให้เป๊ะปัง อลังเวอร์

รองเท้าผ้าใบดีๆ ที่ใส่แล้วเป๊ะปัง อลังเวอร์ ราคาก็ไม่ได้ถูกๆ ดังนั้นจะเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบสักคู่หนึ่ง เราก็ต้องคิดกันหน่อยว่าแบบไหนถึงจะดีและเหมาะสำหรับตัวเรา เพราะรองเท้าผ้าใบก็มีหลายแบบ หลากหลายแบรนด์ หลากหลายรูปทรงและราคา ตามไปดูกันว่า วิธีเลือกรองเท้าผ้าใบให้ได้อย่างใจ เราต้องดูอะไรกันบ้าง

1. เลือกรองเท้าผ้าใบให้เหมาะกับการใช้งาน

รองเท้าผ้าใบหรือสนีกเกอร์ในแต่ละแบบ ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานที่แตกต่างกัน ดังนั้นวิธีเลือกรองเท้าผ้าใบข้อแรกที่เราต้องคำนึงถึงก็คือ เรากำลังจะเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบเพื่อใช้งานประเภทไหน หากเรากำลังมองหารองเท้าผ้าใบสำหรับสวมใส่ในการเล่นกีฬา เราก็มองหารองเท้าผ้าใบตามชนิดกีฬานั้นๆ ได้เลย เช่น รองเท้าผ้าใบสำหรับนักวิ่ง (ซึ่งก็มีฟังก์ชั่นย่อยตามประเภทการวิ่งอีกมากมาย) รองเท้าบาสเก็ตบอล รองเท้าเทนนิส  หรือหากเราจะมองหารองเท้าผ้าใบในรูปแบบกึ่งเล่นกีฬากึ่งไลฟ์สไตล์ ก็อาจจะพุ่งไปที่แบรนด์กีฬาดังๆ ที่กำลังเปิดตัวรองเท้ากีฬากึ่งไลฟ์สไตล์ออกมามากมาย เลือกแบบนี้คุณก็จะได้รองเท้าที่สวมใส่เล่นกีฬาก็ได้ แบบเบาๆ และสามารถสวมใส่อัพลุคสุดคูลได้ด้วย ส่วนใครที่อยากจะได้รองเท้าผ้าใบหรือสนีกเกอร์แบบอินเทรนด์ ไม่เน้นกีฬาและเน้นอัพลุคสุดชิค ตามมาทางนี้

2. เลือกรองเท้าผ้าใบให้เหมาะกับสไตล์ของเรา

เอาล่ะ ถ้าคุณกำลังมองหาไอเท็มรองเท้าผ้าใบเพื่อใช้งานแบบไลฟ์สไตล์ เรียกว่า อยากได้รองเท้าผ้าใบสักคู่ที่ใส่แล้วใช่ อัพลุคชิคๆ ได้ในแบบที่เป็นตัวของตัวเองดังนั้น  วิธีเลือกรองเท้าผ้าใบ ที่เหมาะกับเราต้องมาดูกันว่ารองเท้าผ้าใบแต่ละแบบนั้นเหมาะกับสไตล์ของเราหรือเปล่า

  • รองเท้าผ้าใบสไตล์สาวเกาไอเท็มสนีกเกอร์สไตล์สาวเกา เค้าเรียกกันว่า Dad shoes ใครนึกไม่ออกก็ต้องหันไปดูสาวลิซ่าแบล็คพิงค์ที่เค้าใส่กัน ตัวรองเท้าจะมีความหนาดูเทอะทะนิดนึง แต่พอนำมาแมทช์กับการแต่งกายสไตล์สาวสตรีท หรือสไตล์หนุ่มเกาหลีแล้วน่ารักไม่เบา ที่สำคัญเป็นไอเท็มอินเทรนด์ที่สวมใส่สบายมากๆ เสียด้วย สียอดนิยมที่แมทช์ง่ายก็ไม่พ้นสีขาวสุดฮิตนั่นเอง
  • รองเท้าผ้าใบสไตล์มินิมอลถ้าคุณชอบลุคในสไตล์เรียบง่าย มินิมอล ไอเท็มรองเท้าผ้าใบที่สวมใส่ได้ง่าย แมทช์กับอะไรก็ลงตัว ก็ต้องเป็นรองเท้าผ้าใบสีขาว ที่มีดีไซน์เรียบๆ เก๋ๆ แต่ใช้งานแล้วดูไม่ธรรมดา ไอเท็มผ้าใบสไตล์นี้ ก็เช่นรองเท้าผ้าใบสีขาวจาก convers หรือ ผ้าใบเรียบเก๋แฟมินีนนิดๆ จาก Keds เป็นต้น แต่รองเท้าผ้าใบในสไตล์มินิมอล บอกเลยว่าต้องรักษาความขาวไว้ให้ดี เพราะมันจะทำให้คุณดูดีดูน่ารัก

4 ไอเท็มที่คนรักรองเท้าผ้าใบต้องมี

เอาล่ะหลังจากที่ได้รู้จัก วิธีเลือกรองเท้าผ้าใบ กันไปแล้วไอเท็มต่อไปที่ คนรักผ้าใบต้องมีก็คือผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการบำรุงรักษา หรือเรียกว่าดูแลรองเท้าของเรา ให้คงความขาว ความสะอาด และสะดวกง่ายดายในการใช้งานอยู่เสมอ ตามไปดูกันว่า 4 ไอเท็มที่คนรักผ้าใบต้องมี นั้นมีอะไรกันบ้าง

  • Bewell Nano Spray สเปรย์กันน้ำรองเท้า ขนาดพกพา 30 ml.

ไอเท็มนี้เป็นสเปรย์นาโนเทคโนโลยีมีอนุภาคเล็ก ที่จะช่วยปกป้องรองเท้าคู่สวยของคุณจากน้ำและคราบสกปรก โดยปกป้องลึกถึงเส้นใย แค่ฉีดเสปรย์เคลือบผิวรองเท้าเอาไว้ก็ทำให้คุณสวมใส่รองเท้าคู่โปรดไปไหนมาไหนได้แบบมั่นใจ ไม่ต้องกลัวว่าจะเปรอะเปื้อนหรือซักออกได้ยากอีกต่อไปแล้ว

  • กระเป๋ารองเท้า Bewell Shoes Bag

สำหรับใครต้องพกพารองเท้าเอาไปสลับสับเปลี่ยน สิ่งที่ควรมีมากๆ ก็คือกระเป๋าใส่รองเท้าดีๆ สักใบ Bewell Shoes Bag เป็นกระเป๋าที่ออกแบบมาเพื่อรองเท้าโดยเฉพาะ ผลิตจาก Nylon คุณภาพเยี่ยมสามารถกันละอองน้ำและกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ เหมาะสำหรับใส่รองเท้าไว้ไปฟิตเนส หรือใส่ติดรถไว้ไปเปลี่ยนหลังเลิกงาน

  • Bewell Shoes wipes ผ้าเช็ดรองเท้าอเนกประสงค์ พร้อมผ้าเช็ดมือ

ไม่อยากเสียลุคเพราะรองเท้าเลอะ อีกหนึ่งไอเท็มที่ควรมีติดกระเป๋าก็คือผ้าเช็ดทำความสะอาดรองเท้า Bewell Shoes wipes ที่พร้อมไปกับคุณทุกที่ ไอเท็มนี้มีคุณสมบัติพิเศษที่เนื้อผ้ามีผิวขรุขระ ช่วยกำจัดคราบสกปรกได้ดี พกพาสะดวก พร้อมใช้งานทุกสถานการณ์ ที่สำคัญมาพร้อมผ้าเช็ดมือที่พร้อมให้ทำความสะอาดทุกครั้ง หลังการใช้งาน

  • Bewell Sneaker Eraser ยางลบทำความสะอาดรองเท้า

ถ้าเลอะก็แค่ลบ อีกหนึ่งไอเท็มทำความสะอาดรองเท้าผ้าใบสุดรักแบบพกพาได้ จาก Bewell ใครที่ชอบนวัตกรรมอะไรแบบใหม่ๆ พกพาง่ายลองใช้ยางลบลบความเลอะจากรองเท้าแล้วจะหลงรักแน่นอน

อ่านมาถึงบรรทัดนี้ คุณๆ ก็คงรู้แล้วว่า วิธีเลือกรองเท้าผ้าใบ ที่ใส่แล้วเป๊ะปัง อลังเวอร์ได้ยังไง ใครที่เจอรองเท้าที่ถูกใจแล้วก็อย่าพลาดที่จะหาไอเท็มดีๆ สำหรับดูแลรองเท้าคู่โปรดจาก Bewell ติดมือไปด้วยนะ

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *