บทความสุขภาพ

Review ‘บ้านใจอารีย์’ คลินิกกายภาพบำบัด

บ้านใจอารีย์ Bewell

ใครที่กำลังมองหาคลินิกกายภาพที่จะมาช่วยแก้ไขปัญหาอาการปวดคอ บ่า หลัง จากการนั่งทำงานหนัก หรือมีอาการปวดตามร่างกายบริเวณอื่น ๆ อย่างไม่ทราบสาเหตุ อาการปวดที่เกิดขึ้นอาจจะกำลังส่งสัญญาณให้คุณได้รู้ตัว ไม่ควรปล่อยอาการปวดทิ้งไว้ เพราะอาจเรื้อรังจนแก้ไขยาก ไม่อยากเผชิญหน้ากับอาการปวดต้องไปที่ ‘บ้านใจอารีย์’ คลินิกกายภาพบำบัด คลินิกที่จะตอบโจทย์ทุกปัญหาของร่างกาย พร้อมการรักษาที่ครอบคลุม บรรยากาศคลินิกจะเป็นอย่างไร ตามไปดูกันได้เลย 

บ้านใจอารีย์ คลินิกกายภาพบำบัด

‘บ้านใจอารีย์’ คลินิกกายภาพบำบัด เป็นคลินิกที่ตอบโจทยสำหรับผู้ที่มีปัญหาระบบกระดูกและกล้ามเนื้อ เช่น ออฟฟิศซินโดรม หรือคนที่มีปัญหาอาการปวดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดคอ ปวดหลัง ปวดขา ปวดเข่า รวมทั้งอาการชา ไม่ว่าจะเป็นชามือ ชาเท้า หรือมีปัญหาด้านการเคลื่อนไหว หรือคนแข็งแรงอย่างนักกีฬาที่ได้รับการบาดเจ็บจากการซ้อม หรือลงแข่งกีฬามา รวมถึงฟื้นฟูร่างกายหลังการผ่าตัด ก็สามารถเข้ามาขอรับคำปรึกษาและทำการรักษาได้ 

บ้านใจอารีย์ Bewell

บ้านใจอารีย์ เป็นคลินิกเล็ก ๆ ไม่ใหญ่มากแต่พร้อมด้วยนักกายภาพบำบัดผู้เชี่ยวชาญ รวมทั้งเครื่องมือที่ทันสมัยที่ตอบโจทย์ทุกอาการปวด ไม่ว่าจะเป็น เครื่องมือกระตุ้นไฟฟ้า (ES) เพื่อกระตุ้นกล้ามเนื้อ หรือลดอาการปวด  หรือเครื่องมือUltrasound เป็นคลื่นเสียงความถี่สูง ช่วยลดการอักเสบของเนื้อเยื่อ กระตุ้นการซ่อมแซมในส่วนที่บาดเจ็บ ลดอาการปวดและคลายกล้ามเนื้อ

บ้านใจอารีย์ Bewell

นอกจากการใช้เครื่องมือในการรักษา ยังมีการรักษาด้วย Manual therapy หรือการบำบัดด้วยมือ เช่น Mobilization เหมาะสำหรับการรักษาปัญหาที่ข้อต่อ เพื่อให้มีการเคลื่อนไหวมากขึ้น อาการปวดจะลดลง และทางบ้านใจอารีย์จะมีการตรวจประเมินว่ากล้ามเนื้อใดไม่แข็งแรง หรือกล้ามเนื้อใดทำงานมากเกินไป บางทีสาเหตุอาจจะเกิดจาก กล้ามเนื้อตัวใดตัวนึงไม่แข็งแรง เลยทำให้กล้ามเนื้ออีกตัวทำงานหนักจนเกิดอาการตึง และปวด ดังนั้นการให้การออกกำลังกายที่เฉพาะเจาะจงกับคนไข้กับอาการที่เป็นจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก 

บ้านใจอารีย์ Bewell

มากกว่าไปนั้น บ้านใจอารีย์ คลินิกกายภาพบำบัด ยังเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับทาง Bewell เพื่อตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาสุขภาพจากการทำงานหนัก กังวลว่าจะเป็นออฟฟิศซินโดรมหรือไม่ หรือต้องการตัวช่วยเสริมในการปรับท่านั่ง หรืออุปกรณ์ออกกำลังกายอื่น ๆ ก็สามารถไปดูสินค้าตัวอย่างและสอบถามการใช้งานหรือขอคำแนะนำจากทาง บ้านใจอารีย์ คลินิกกายภาพบำบัด ได้เลย 

‘บ้านใจอารีย์’ มีอยู่ด้วยกัน 2 สาขา สาขาแรกอยู่ที่เพชรเกษม81 ซอยข้างสน.หนองแขม เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 9.00-20.00น. รับเคสสุดท้าย18.30น. แนะนำให้จองล่วงหน้า ราคาเริ่มต้น 800-1500 บาท ขึ้นอยู่กับหัตถการที่ใช้ในการรักษาคนไข้ตามความเหมาะสมกับอาการ สาขาที่ 2 คือ สาขาเยาวราช อยู่ใกล้ ๆ กับไชน่าทาวน์ สามารถลง MRT สถานีวัดมังกร ทางออก 1 เดินต่อไประมาณ 5-7 นาที 

Map : 

https://goo.gl/maps/gyftoGsUbXaLM6sn6 (บ้านใจอารีย์ สาขาเยาวราช)

https://goo.gl/maps/wgv1i39Jr88oytDq7 (บ้านใจอารีย์ สาขาเพชรเกษม 81) 

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *