บทความสุขภาพ

Review ‘OT Room’ คลินิกกายภาพบำบัด

OT Room Bewell

ร่างกายคนเราเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์ เมื่อร่างกายจะได้รับอันตรายเราก็จะพยายามหลีกหนีเพื่อให้ร่างกายปลอดภัยที่สุด เช่นเดียวกับอาการปวดที่แสดงออกมา มันกำลังบอกเราว่าร่างกายกำลังมีปัญหาจึงต้องได้รับการรักษาเพื่อแก้ไขปัญหาความผิดปกติที่เกิดขึ้น Bewell เลยอยากพาทุกคนไปพบกับ ‘OT Room’ คลินิกกายภาพบำบัด ที่จะมาแก้ไขัญหาที่เกิดขึ้นกับระบบกระดูกและกล้ามเนื้อ ไม่ว่าจะเป็นอาการเด่น ๆ อย่างออฟฟิศซินโดรมที่เกิดขึ้นกับพนักงานบริษัท ไม่อยากให้อาการปวดคอยรบกวนเวลาทำงาน หรือส่งผลกระทบกับการใช้ชีวิตประจำวัน อย่างยืนบนรถไฟฟ้านาน ๆ ไม่ได้ หรือนั่งนานแล้วปวดหลัง ตามไประเมินร่างกายและรักษากันที่ OT Room คลินิกกายภาพบำบัดกันดีกว่า 

OT Room คลินิกกายภาพบำบัด

‘OT Room’ เป็นคลินิกใจกลางเมือง ตอบโจทย์สำหรับชาวออฟฟิศในย่านเพลินจิต ที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบกระดูกและกล้ามเนื้อ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มโรคออฟฟิศซินโดรม ไหล่ติด ชาร้าวลงแขน หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท หรือจะฟื้นฟูร่างกายหลังผ่าตัด เมื่อเกิดปัญหากับร่างกายก็ควรได้รับการแก้ไขให้ตรงกับอาการที่เกิดขึ้นด้วยนักกายภาพบำบัดผู้เชี่ยวชาญ 

แม้จะเป็นเพียงคลินิกเล็ก ๆ แต่ห้องรักษาก็มีความเรียบหรู สะอาด มีความเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยครื่องมือกายภาพบำบัด BTL นำเข้าจากประเทศอังกฤษ พร้อมให้การรักษาทุกปัญหา 

OT Room Bewell

การให้บริการที่มาจากนักกายภาพบบำบัดผู้เชี่ยวชาญ ที่ทำการตรวจประเมินร่างกายอย่างละเอียดและรักษาอาการได้อย่างตรงจุด ทั้งการรักษาโดย Manual Therapy หรือการักษาด้วยมือ ร่วมไปถึงการยืดกล้ามเนื้อ และการออกกำลังกายที่จะช่วยฟื้นฟูร่างกายได้อย่างเฉพาะเจาะจงสำหรับบุคลลนั้น ๆ อีกด้วย 

OT Room Bewell

และที่มากกว่านั้น OT Room ยังร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับทาง Bewell ที่จะให้คำแนะนำสำหรับชาวออฟฟิศที่มีญหาออฟฟิศซินโดรม และสามารถไปทดลองนั่งเบาะรองหลัง รองนั่ง หรืออุปกรณ์ตัวอื่น ๆ ของทางBewell ที่ OT Room ได้เลย

OT Room คลินิกกายภาพบำบัด ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 โซน Retail Centre อาคาร CRC Tower โครงการ All Seasons Place ถนนวิทยุ โดยค่ารักษาจะอยู่ที่ 1,600 บาท/ครั้ง เปิดบริการตั้งแต่ 10.00 – 20.00 น. จันทร์-ศุกร์ และในวันเสาร์ เวลา 10.00 – 19.00 น. ปิดบริการทุกวันอาทิตย์ 

โทรสอบถามรายละเอียด : 061-234-6363 

Facebook : https://www.facebook.com/otroomthailand

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *