บทความสุขภาพ

รีวิว แผ่นรองเมาส์เพื่อสุขภาพ และแผ่นรองข้อมือและคีย์บอร์ด

รีวิว แผ่นรองเมาส์เพื่อสุขภาพ และแผ่นรองข้อมือและคีย์บอร์ด Bewell

อาการปวดมือ ปวดข้อมือ ของพนักงานออฟฟิศส่วนใหญ่ มักเกิดจากใช้อุปกรณ์สำนักงานที่ไม่เหมาะสมกับสรีระ หรือมีการใช้งานเมาส์ ใช้แป้นพิมพ์เป็นเวลานานๆ ทำให้ข้อมือมีความเกร็งตัว จนเกิดเป็นอาการปวดมือ ปวดข้อมือนั่นเอง

แผ่นรองเมาส์ Bewell

อย่าปล่อยให้มือชา มากวนใจคุณ 

แก้ปัญหาอาการเหล่านี้ด้วย เซ็ตคู่แผ่นรองข้อมือและคีย์บอร์ด พร้อมแผ่นรองเม้าส์เพื่อสุขภาพ ตัวช่วยในการรองรับข้อมือให้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องขณะทำงาน ลดการกดทับหรือการเสียดสีบริเวณข้อมือ  และยังเป็นการบรรเทาความเมื่อยล้าจากการใช้งานข้อมือเป็นเวลานานๆได้อีกด้วย ทำให้การใช้เมาส์และแป้นพิมพ์ไหลลื่น ไม่สะดุด สามารถเคลียร์งานลื่นไหลได้ตลอดทั้งวัน 

แผ่นรองข้อมือและคีย์บอร์ด อุปกรณ์เสริมในการทำงานออฟฟิศ

รูปทรงของแผ่นรองข้อมือและคีย์บอร์ดนั้น ถูกออกแบบให้มีความนูนขึ้นจากวัสดุ เมมโมรี่โฟม 100% หุ้มด้วยผ้า Lycra จึงทำให้สามารถซัพพอร์ตข้อมือได้อย่างดี และในบางคนที่ไม่ชอบให้แขนเสียดสีกับบริเวณโต๊ะทำงานขณะพิมพ์งาน เจ้าไอเท็มเสริมตัวนี้ก็เป็นตัวช่วยที่ดีเลย

ขจัดปัญหาอาการมือชาด้วย แผ่นรองเมาส์เพื่อสุขภาพ

ส่วนใครที่ปัญหามือชา ข้อมือชา นั่นอาจมาจากสาเหตุการใช้เม้าส์ ในลักษณะท่าท่างที่ไม่ถูกต้องตามสรีระ การมีตัวช่วยอย่าง แผ่นรองเมาส์เพื่อสุขภาพ (Ergonomic Mouse Pad)  ก็จะช่วยรองรับบริเวณข้อมือ ลดการกดทับ อีกทั้ง ตัวผ้าหุ้มแผ่นรองเมาส์ เป็นเนื้อผ้าที่ทำให้การใช้เมาส์คล่องแคล่วและแม่นยำมากขึ้นอีกด้วย

อาการชาอย่าปล่อยให้ชิน

หากใครเริ่มมีอาการชาบริเวณมือ หรือข้อมือ ให้สังเกตอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำงาน เพราะการนั่งทำงานนานๆ ทั้งวันนั้นส่งผลต่อสุขภาพของเราอย่างมาก ซึ่งบางครั้งอุปกรณ์สำนักงานของบริษัท ก็เป็นสิ่งที่ไม่ได้เหมาะสมกับสรีระร่างกายเรา ดังนั้นหากเรามีอุปกรณ์มาช่วยเสริมต่างๆ ก็จะเป็นการลดอาการ และสามารถทำให้เราทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

รีวิว แผ่นรองเมาส์เพื่อสุขภาพและแผ่นรองข้อมือและคีย์บอร์ด

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *