บทความสุขภาพ

รีวิว เมาส์ไร้สายเพื่อสุขภาพ

รีวิว เมาส์ไร้สายเพื่อสุขภาพ Bewell

อาการปวดมือ ปวดข้อมือ ก็เป็นอีกอาการที่ชาวออฟฟิศต้องเป็นกันอย่างแน่นอน ซึ่งอาการเหล่านี้มักจะเกิดจากการเล่นโทรศัพท์มากเกินไป จับโทรศัพท์ไม่ถูกวิธี หรือจากการใช้อุปกรณ์เมาส์ หรือคีย์บอร์ดที่ไม่เหมาะกับสรีระ

โดยการวิธีการแก้นั้นก็ง่ายๆ หากคุณปวดมือ ปวดข้อมือจากการเล่นโทรศัพท์ ก็แค่ลดเวลาในการเล่นลง ลองให้เวลากับตัวเองในการเล่น เพื่อลดอาการปวดข้อมือ แต่หากคุณปวดมือ ปวดข้อมือจากการใช้เมาส์ ใช้คีย์บอร์ดที่ไม่ถูกวิธี Bewell มีตัวช่วยมาให้คุณ

เมาส์ไร้สาย Bewell

ด้วยเมาส์ไร้สายเพื่อสุขภาพ หรือ Vertical Ergonomic Mouse เมาส์ที่ออกแบบตามหลัก Ergonomics ช่วยปรับให้ข้อมืออยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม ป้องกันไม่ให้เกิดการกระดกข้อมือและการบิดของข้อมือจนเกินไป ทำให้ลดการทำงานของกล้ามทำให้ลดอาการปวดของมือและข้อมือได้ 

ความพิเศษที่แตกต่างของเมาส์ไร้สายสายเพื่อสุขภาพของ Bewell ก็คือ รูปทรงของเมาส์จะเป็นรูปทรงในแนวตั้ง และดีไซน์ให้มีบริเวณที่เป็นร่องเว้า 3 จุด บริเวณแรก คือ นิ้วโป้ง บริเวณที่ 2  คือ นิ้วนาง และบริเวณสุดท้าย คือ นิ้วก้อย การเพิ่มร่องเว้านั้นทั้ง 3 จุดนั้น เพื่อเป็นการให้เราจับเมาส์ได้ถนัดนั่นเอง

นอกจากนี้เมาส์ไร้สายเพื่อสุขภาพของ Bewell ยังเพิ่มฟังก์ชันการทำงานที่มากขึ้น เพื่อรองรับการใช้งานในแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • ปุ่มกดเปลี่ยน DPI ที่สามารถเปลี่ยนระดับได้ 3 ระดับ 800 1,200 และ 1,600 DPI
  • ปุ่มกด Forward และ Backward บนร่องวางนิ้วโป้ง สำหรับเว็บและโปรแกรมที่มีการกดเลื่อนไปครั้งหน้าหรือถอยหลัง
  • ตัวเมาส์ที่ออกแบบมาให้การคลิกเมาส์ไม่มีเสียงรบกวนขณะทำงาน

ปวดมือ ปวดข้อมือ อย่าให้ชิน สังเกตตัวเองให้ดีพร้อมปรับเปลี่ยนพฤติกรรม รู้วันนี้ แก้วันนี้  จะได้ไม่มีอาการปวด และหากใครรู้ตัวว่าอาการปวดของคุณเกิดจากการใช้เมาส์ที่ผิดๆ อย่าลืมเปลี่ยนมาเป็นเมาส์ไร้สายเพื่อสุขภาพของ Bewell เพื่อสุขภาพที่ดีของข้อมือกันนะคะ

แล้วถ้ายังสงสัยว่า เมาส์ทั่วไป VS เมาสไร์สายเพื่อสุขภาพ แตกต่างกันอย่างไร อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : ไขข้อข้องใจ ใช้เมาส์แนวตั้งแตกต่างจากเมาส์ทั่วไปอย่างไร 

รีวิว เมาส์ไร้สายเพื่อสุขภาพ

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

One thought on “รีวิว เมาส์ไร้สายเพื่อสุขภาพ

  1. นรรัตน์ เหลืองทวีกิจ พูดว่า:

    สนใจเมาส์ไร้สาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *