บทความสุขภาพ

รีวิว แท่นวางโน๊ตบุ๊คเพื่อสุขภาพ Laptop Stand

รีวิว แท่นวางโน๊ตบุ๊ค เพื่อสุขภาพ Bewell

อาการไหล่ห่อ คอยื่น เป็นอีกหนึ่งอาการยอดฮิตของคนทำงานในออฟฟิศเลยก็ว่าได้ ซึ่งอาการเหล่านี้ล้วนเกิดจากพฤติกรรมการนั่งทำงานในท่าทางที่ไม่เหมาะสม เช่น การนั่งก้มหน้าพิมพ์งาน การจ้องหน้าจอใกล้ๆ การก้มมองเอกสารสลับกับมองจอ ทำให้เกิดพฤติกรรมซ้ำๆ จนทำให้กล้ามเนื้อเสียสมดุลและทำให้เรามีบุคลิกเป็นคนไหล่ห่อ คอยื่นนั้นเอง ปัญหานี้จึงต้องถูกแก้ไขด้วยไอเท็มเสริม ที่จะมาช่วยทำให้บุคลิกภาพของคุณให้ดีขึ้น รวมทั้งปรับให้การนั่งทำงานของคุณไม่ต้องก้มอีกต่อไป 

ด้วยไอเท็มพิเศษจาก Bewell แท่นวางโน๊ตบุ๊คเพื่อสุขภาพ หรือ Laptop Stand

แท่นที่จะช่วยเสริมระดับความความสูงโน๊ตบุ๊ค เพื่อให้พอดีกับระดับสรีระร่างกายของผู้ใช้งาน ลดการเงย หรือการก้มมองจองมากจนเกินไป ซึ่งเป็นท่านั่งที่ส่งผลเสียต่อร่างกาย มาในขนาดเล็กกระทัด ทำจากวัสดุ  Aluminum Alloy น้ำหนักเบา สามารถพกพาได้สะดวก ไม่ว่าจะไปทำงานที่ออฟฟิศ คาเฟ่ ที่บ้าน หรือทำงานนอกสถานที่ก็พกไปปรับระดับโน๊ตบุ๊คของคุณได้ทุกที่

ขั้นตอนการใช้งานแท่นวางโน๊ตบุ๊คนั้น ก็สุดแสนจะง่ายดาย เพียงแค่ 3 ขั้นตอนเท่านั้น

แท่นวางโน๊ตบุ๊ค เพื่อสุขภาพ Bewell

1. กางออก 

สังเกตุที่บริเวณตัวแท่นวาง จะมียางที่เป็นที่จับ และมีคำว่า “open” ให้เราจับ พร้อมกางแท่นวางออก

*ข้อควรระวัง อย่าดึงตรงกลางของแท่นวางที่มีโลโก้ เพราะจะทำให้ตัวล็อคฝืด และจะทำให้ แท่นวางโน๊ตบุ๊คของคุณ กางออกไม่ได้ค่ะ

แท่นวางโน๊ตบุ๊ค เพื่อสุขภาพ Bewell

2. ปรับระดับ

เมื่อกางแท่นโน๊ตบุ๊คแล้ว ขั้นตอนถัดไปคือการปรับระดับ แท่นวางโน๊ตบุ๊ค Bewell สามารถปรับระดับได้ตามความต้องการ ปรับระดับความสูงได้สูงสุดถึง 20 เซนติเมตรเลยทีเดียว สามารถวางได้ทั้งโน๊ตบุ๊ค หนังสือ หรือแท็บเลต รองรับน้ำหนักได้ถึง 25 kg.

แท่นวางโน๊ตบุ๊ค เพื่อสุขภาพ Bewell

3. ล็อค 

เมื่อปรับความสูงได้ตามต้องการ จากนั้นก็ต้องล็อคระดับของแท่นวางโน๊ตบุ๊ค โดยดันปุ่มล็อคลง ซึ่งปุ่มล็อคจะอยู่บริเวณด้านข้างของทั้งสองฝั่งของแท่นวางโน๊ตบุ๊คนั่นเอง  

แค่เพียงอุปกรณ์ และการใช้งานง่ายๆ ก็สามารถช่วยทำให้เรามองเห็นจอโน๊ตบุ๊ค เล่นแท็บเลต หรือแม้แต้อ่านหนังสือ อยู่ในระดับที่พอดีสายตา ไม่ต้องคอยก้มมอง หรือยื่นหน้าเข้าไปใกล้อีกแล้ว ลดอาการปวดต้นคอ ที่จะส่งผลทำให้คุณกระดูกคอเสื่อมตามมาได้นั่นเอง 

อย่าปล่อยให้ตัวเองนั่งหลังค่อม ไหล่หอ คอยื่น ลดอาการด้วย แท่นวางโน๊ตบุ๊คเพื่อสุขภาพ นะคะ

รีวิว แท่นวางโน๊ตบุ๊คเพื่อสุขภาพ | Laptop Stand

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *