ฺรีวิวผลิตภัณฑ์

รีวิว ที่นอนเพื่อสุขภาพ 2 ความแน่นในหลังเดียว ตอบโจทย์คู่รักที่น้ำหนักต่างกัน

คู่รักที่นอนเตียงเดียวกัน แต่มีน้ำหนักต่างกัน อาจจะเจอปัญหา นอนไม่สบาย ตื่นกลางดึกบ่อยๆ หรือปวดเมื่อยจากเตียงที่ไม่ซัพพอร์ตการนอน Bewell Review วันนี้จะมารีวิว ที่นอนเพื่อสุขภาพ 2 ความแน่น ตอบโจทย์คู่รักที่น้ำหนักตัวแตกต่างกัน เพราะสามารถเลือกความนุ่ม-แน่นที่แตกต่างกันได้ 2 ฝั่ง พร้อมกับเทคโนโลยีที่ช่วยรองรับสรีระร่างกายของเรา หมดปัญหานอนไม่หลับ นอนไม่สบาย รวมทั้งอาการปวดเมื่อยจากเตียงที่ไม่ซัพพอร์ตร่างกายของเรา

ที่นอนเพื่อสุขภาพ เป็นแบบไหน ?

แน่นอนว่าสรีระของแต่ละคนไม่เหมือนกัน น้ำหนักไม่เท่ากัน หรือแม้แต่ร่างกายแต่ละส่วนของคนเรา ต่างก็มีแรงกดทับลงบนที่นอนแตกต่างกัน ดังนั้นความแน่นของที่นอนเลยเป็นเรื่องสำคัญ และส่งผลกับอาการปวดเมื่อย ไม่สบายตัว เพราะถ้าที่นอนความแน่นน้อยๆ แต่น้ำหนักที่กดลงไปเยอะ ที่นอนก็จะยวบลงไป หรือที่นอนที่ความแน่นเยอะ แต่เราน้ำหนักน้อย ก็จะรู้สึกว่าเตียงแข็งเกินไป  

ยิ่งคู่รักที่นอนเตียงเดียวกันแล้วน้ำหนักต่างกัน มักจะเจอปัญหาที่คนหนึ่งนอนสบาย แต่อีกคนปวดตัว หรืออาจจะนอนแล้วไม่สบายตัวทั้งคู่ เพราะแรงกดทับลงบนเตียงที่แตกต่างกันและที่นอนไม่ได้รองรับสรีระแต่ละส่วนของเราอย่างเต็มที่

Bewell เลยมีเตียงที่ออกแบบมาตอบโจทย์คู่รักที่เจอปัญหานี้ นั่นก็คือเตียงที่เลือกความแน่นของแต่ละฝั่งได้ตามหนักหนักตัวของคนนอน พร้อมซัพพอร์ตร่างกายแต่ละส่วนได้ตรงจุด ช่วยให้นอนหลับสนิทมากขึ้น ลดอาการปวดเมื่อยตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย

ฺBewell ที่นอนเพื่อสุขภาพ 2 ความแน่น ตอบโจทย์การนอนยังไงบ้าง

  • เลือกความแน่นที่แตกต่างกันได้ 2 ฝั่ง เพื่อรองรับน้ำหนักที่แตกต่างกัน

โดยที่นอนมีขนาด 6 ฟุต (180x198x27 ซม.) สามารถนอนได้ 2 คน และเลือกความแน่นของสปริงให้เหมาะกับน้ำหนักของตัวเองได้ ซึ่งสปริงมี 3 ความแน่นให้เลือก คือ Soft, Medium, Firm เหมาะกับคนที่นอนด้วยกันแล้วน้ำหนักตัวต่างกันมากๆ โดยคนที่น้ำหนักตัวน้อย ก็อาจจะเลือก Soft, Medium (รับน้ำหนักได้สูงสุด 150 kg. ต่อหนึ่งจุดสปริง) คนที่น้ำหนักเยอะอาจจะเลือกแบบ Firm (รับน้ำหนักได้สูงสุด 180 kg.) แต่นอกจากจะรับน้ำหนักที่ต่างกันแล้ว ความพิเศษของที่นอนรุ่นนี้คือ เวลาพลิกตะแคงตัวก็ไม่รบกวนคนข้างๆ ด้วยพ็อคเก็ตสปริงวางตัวแยกกันทุกตัว  

  • ออกแบบมาให้รองรับการลงน้ำหนักที่แตกต่างกันของร่างกายแต่ละส่วน 

ด้วยเทคโนโลยี Vertebra Saver ที่แบ่งสปริงเป็น 5 โซน นุ่มสลับแน่น เรียงตัวเลียนแบบรูปร่างกระดูกสันหลังที่เป็น S-Curve ทำให้นอนแล้วหลังตรง กระดูกไม่บิด ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ตื่นมาแล้วสดชื่น ไม่ปวดเมื่อยตัว

  • ผิวสัมผัสเย็นสบาย ช่วยให้หลับง่ายขึ้น

ชั้นบนสุดจะเป็นท็อปเมมโมรี่โฟมพร้อมผ้าเย็น 3D-Cool Technology พร้อมเสริมเมมโมรี่โฟมด้านข้าง ที่ช่วยปกป้องสปริงไปพร้อมกับเซฟร่างกายของเรา ช่วยให้นอนแล้วไม่เจ็บตามปุ่มกระดูก บวกกับสัมผัสนุ่มและความรู้สึกเย็นสบาย ลดอุณหภูมิร่างกายตอนนอน 1-2 องศา จนอยู่ในอุณภูมิที่เหมาะสมสำหรับการนอน ช่วยให้นอนหลับง่ายขึ้น หลับสนิท และไม่ตื่นกลางดึก

การรับประกัน 

แน่นอนว่าการซื้อที่นอนเป็นการลงทุนที่สูง เราก็อยากได้เตียงที่คุ้มค่า ใช้งานได้นานหลายปี ซึ่งที่นอนของ Bewell มาพร้อมการรับประกันนาน 10 ปี  ในกรณีสปริงยุบ หัก จากการใช้งาน ช่วยให้อุ่นใจได้ยาวๆ รวมทั้งมีบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ พิเศษในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล มีบริการติดตั้งที่นอนใหม่และขนย้ายที่นอนเก่าฟรีอีกด้วย

การดูแลรักษา

  • สามารถใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆเช็ดรอยเปื้อน และตากแดดให้แห้ง เมื่อเกิดคราบ
  • ควรเปิดหน้าต่างให้แดดส่องถึง เพื่อลดการอับชื้นและลดโอกาสการสะสมแบคทีเรีย
  • เลี่ยงการยืนหรือกระโดดบนที่นอน เนื่องจากจะทำให้อายุการใช้งานของสปริงสั้นลง

สรุปว่า ที่นอนเพื่อสุขภาพ 2 ความแน่นในหลังเดียว เหมาะกับคู่รักหรือคนที่นอนเตียงเดียวกันแต่มีน้ำหนักต่างกันมากๆ เพราะความแน่นของเตียงช่วยซัพพอร์ตน้ำหนักที่แตกต่างกันของแต่ละคน ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยี Vertebra Saverช่วยซัพพอร์ตร่างกายแต่ละส่วนให้เราอยู่ในท่านอนที่ถูกสรีระ ส่วนผิวสัมผัสก็มีผ้า 3D-Cool Technology ก็เย็นสบาย ช่วยให้นอนหลับง่าย ไม่ตื่นกลางดึก เพิ่มคุณภาพการนอนของคุณและคนที่คุณรักให้ดีขึ้นไปพร้อมๆ กัน ซึ่งถ้าใครสนใจเตียงรุ่นนี้ก็สามารถแวะมาลองนอนที่หน้าสาขาของ Bewell ได้ทุกสาขา  

เรียกได้ว่า การเปลี่ยนที่นอนช่วยเปลี่ยนเช้าวันใหม่ให้สดใสขึ้นได้จากการนอนอย่างเต็มอิ่ม และจบวันด้วยความรู้สึกผ่อนคลายจากการทิ้งตัวลงบนเตียงที่ออกแบบมาเพื่อเราจริงๆ ดังนั้นที่นอนดีๆ เลยช่วยให้คุณภาพชีวิตเราดีขึ้นไปด้วยได้ เพราะเราเชื่อว่าแค่ปรับสิ่งเล็กๆ สุขภาพของเราก็ดีขึ้นได้แล้ว

Bewell Review EP29 : รีวิวที่นอนเพื่อสุขภาพ เลือกความแน่นของเตียงได้ 2 ฝั่ง ตามน้ำหนักตัว

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *