ฺรีวิวผลิตภัณฑ์

รีวิว เก้าอี้ Ergonomic Bewell รุ่น Embrace และ Embrace Plus นั่งสบาย ดีไซน์มินิมอล

เก้าอี้ Ergonomic Bewell  รุ่น Embrace และ Embrace Plus คือหนึ่งในเก้าอี้ของ Bewell ที่เหมาะกับสรีระคนไทยส่วนใหญ่ หรือคนสูงราวๆ 160-175 ซม. โดยเฉพาะคนที่ต้องนั่งทำงานติดต่อกันวันละหลายชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการทำงานในออฟฟิศ หรือสาย work from home  เพราะนอกจากจะช่วยให้เรานั่งได้ถูกสรีระมากขึ้นแล้ว ยังมีดีไซน์สุดมินิมอลเข้ากับห้องได้หลายสไตล์ แต่ฟีเจอร์เด่นของเก้าอี้เพื่อสุขภาพรุ่นนี้คืออะไร และเหมาะกับใครบ้าง ไปดูกันเลย

 

วัสดุและดีไซน์ของเก้าอี้ Ergonomic Bewell รุ่น Embrace และ embrace Plus

  • ดีไซน์เรียบง่าย มินิมอล ซึ่งพนักพิงด้านหลังทำมาจาก TPEE ที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่น ระบายอากาศได้ดี ทั้งยังช่วยลดแรงกดทับ ซัพพอร์ตการทำงานของกล้ามเนื้อและกระดูกสันหลัง พร้อมรองรับแผ่นหลังส่วนล่าง (Lumbar support) ได้ดี
  • ตัวเบาะทำมาจากเมมโมรี่โฟมที่นุ่มสบาย แต่ไม่ยวบ พอนั่งลงไปแล้วจะรองรับการกดทับได้ดีและปรับตามสรีระของเรา และสามารถคืนตัวกลับมาได้ไว ไม่ยวบ ทำให้ไม่ปวดก้นเวลานั่ง 
  • น้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายสะดวก แต่ทนทานแข็งแรง เพราะรับน้ำหนักได้สูงสุด 150 กิโลกรัม และตัวโครงจนถึงล้อ ผลิตจากวัสดุ Polyamide/Nylon เกรดเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมรถยนต์
  • มีให้เลือก 2 สี คือสีดำและสีเทา โดยหนังหุ้มเบาะของสีเทาจะมีความเงามากกว่าเพราะหุ้มด้วยหนัง PU ส่วนสีดำจะหุ้มด้วยผ้าสะท้อนน้ำซึ่งจะดูเรียบเท่ไปอีกแบบ

ฟีเจอร์เด่นของเก้าอี้ Ergonomic Bewell รุ่น Embrace and Embrace Plus

  • ปรับระดับความสูง-ต่ำของเก้าอี้ให้พอดีกับความสูงและสรีระ
  • ปรับที่รองรับศรีษะขึ้น-ลงได้ เพื่อรองรับสรีระคอ 
  • ที่รองรับแขนเป็นแบบ 4D คือปรับ ขึ้น-ลง หน้า-หลัง ซ้าย-ขวา กว้าง-แคบ เพื่อรองรับให้แขนเราตั้งฉากกับโต๊ะเวลาทำงาน ช่วยให้เรานั่งได้ถูกสรีระ
  • ปุ่มปรับความลึกของเบาะ โดยปรับเข้า-ออกเพื่อให้พอดีกับข้อพับ และรองรับช่วงขาได้พอดียิ่งขึ้น
  • โหมดปรับหลังตรง 90 องศา และโหมดปรับเอน 45 องศา แต่ไม่ต้องห่วงว่าเอนแล้วจะหงายหลัง หรือเปล่า เพราะสามารถปรับแรงต้านให้เหมาะกับรูปร่างและน้ำหนักแต่ละคนได้ เพื่อความปลอดภัย

ความแตกต่างของ เก้าอี้รุ่น Embrace vs Embrace Plus 

สำหรับความแตกต่างของเก้าอี้เพื่อสุขภาพ รุ่น Embrace และ Embrace Plus คือเรื่องเบาะของเก้าอี้ โดยเบาะรุ่น Embrace Plus จะมี Pellumb Technology ของ Bewell โดยเฉพาะ ซึ่งออกแบบจากส่วนโค้งเว้าของกระดูกเชิงกราน ก้นกบ สลักเพชร และหลังส่วนล่าง ช่วยลดอาการปวด ชา เป็นตะคริวเวลานั่ง เหมาะกับคนที่มีปัญหาปวดก้นและขา หรือคนที่ชอบซื้อเบาะมาใส่เก้าอี้ 

สรุปว่า เก้าอี้ Ergonomic Bewell รุ่นนี้เหมาะกับคนที่มีความสูงกลางๆ ประมาณ 160-175 ซม. และชอบเก้าอี้สไตล์โมเดิร์น มินิมอล พร้อมซัพพอร์ตการนั่งที่ถูกต้อง ลดอาการเกร็งและการกดทับของกล้ามเนื้อ โดยมีให้เลือก 2 สี คือเทาและดำ โดยรุ่น Embrace Plus จะเหมาะกับคนที่มีปัญหาปวดก้นกบ สลักเพชรเพราะเบาะออกแบบมาให้ซัพพอร์ตขึ้นไปอีกขั้น 

แต่ถ้ายังไม่แน่ใจว่าเก้าอี้รุ่นไหนคือเก้าอี้ตัวที่ใช่สำหรับคุณ ก็สามารถแวะมาลองนั่งที่หน้าสาขาของ Bewell หรือกดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ https://bit.ly/4bb3vwx

Bewell Review EP15 : รีวิวเก้าอี้สุขภาพ ดีไซน์มินิมอล รุ่น Embrace และ Embrace Plus

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *