ฺรีวิวผลิตภัณฑ์

รีวิว ที่นอนเพื่อสุขภาพ Bewell ตัวช่วยให้นอนหลับสนิท รองรับกระดูกสันหลังได้ดี

เคยสงสัยไหมว่า ที่นอนเดียวกัน แต่ทำไมคนหนึ่งบอกว่านอนสบาย ขณะที่อีกคนรู้สึกไม่สบายตัวเลย ? คำตอบคือ น้ำหนักตัวที่แตกต่างกันของเราทำให้แรงกดทับบนเตียงแตกต่างกันออกไป แม้แต่ร่างกายของเราเอง เพราะร่างกายแต่ละส่วนล้วนมีแรงกดทับลงบนเตียงในระดับที่แตกต่างกันออกไป นี่จึงเป็นที่มาของ ที่นอนเพื่อสุขภาพ ของ Bewell ที่นอนไฮบริดที่ออกแบบมาให้รองรับร่างกายแต่ละส่วนอย่างตรงจุด รองรับสรีระได้ดี ช่วยให้นอนหลับได้อย่างเต็มอิ่ม ไม่ต้องห่วงเรื่องอาการปวดคอ ปวดหลัง หรืออาการปวดเมื่อยอื่นๆ ที่เกิดจากเตียงนอนไม่ซัพพอร์ตร่างกาย

จุดเด่นของ ที่นอนเพื่อสุขภาพ Bewell

  • รองรับการกดทับได้ดี ด้วยสปริงด้านในที่มีความหนาต่างกัน 5 โซน โดยแบ่งเป็นโซนแน่นสลับนุ่มเพื่อรองรับร่างกายแต่ละส่วนที่มีน้ำหนักแตกต่างกัน โดยส่วนที่น้ำหนักเยอะและสัมผัสกับเตียงมากที่สุดคือ ศีรษะ หลังกับสะโพก น่องกับเท้า เลยต้องการสปริงที่แน่น และส่วนที่เหลือต้องการสปริงที่นุ่ม เพื่อลดการกดทับและอาการปวดหลังขณะนอน 
  • กระจายน้ำหนักขณะพลิกตัว เพราะชั้นเมมโมรีโฟมด้านบน หนา 6.5 ซม. ประกอบด้วยชั้น Cool Gel Memory Foam, Regular Foam และ Vertebra Support Memory Foam ช่วยกระจายน้ำหนักขณะพลิกตัว นุ่มแต่ไม่ยวบลงไป
  • ความเย็นของเตียงที่ช่วยให้นอนหลับสบาย ลดอาการเหงื่อออกหลัง ด้วยผ้าหุ้มด้านนอกที่มีนวัตกรรม 3D-Cool technology และส่วนด้านในมี Cool Gel Memory Foam เป็นเมมโมรี่โฟมที่มีเม็ดบีทส์ช่วยเพิ่มความเย็นระหว่างนอน ช่วยให้การไหลเวียนของเลือดและคุณภาพการนอนดีขึ้น
  • เลือกความแน่นได้ 3 ระดับ ตามน้ำหนักตัว ได้แก่ Soft Medium และ Firm โดย Soft และ Medium จะรับน้ำหนักได้ 150 Kg. ส่วน Firm จะรับน้ำหนักได้ 180 Kg. 
  • สปริง Encased coils ที่มีรูปร่างต่างจากสปริงทั่วไปที่ส่วนใหญ่ขดสปริงจะต่อกันเป็นแพ เวลาขยับตัวคนที่นอนอีกฝั่งก็จะรู้สึกได้ แต่สปริง  Encased coils จะวางเรียงแยกตัวกัน ไม่ได้เชื่อมต่อกันเป็นแพ ช่วยให้เวลาเราขยับตัวแล้วรบกวนคนข้างๆ น้อยลงนั่นเอง
  • มี 3 ขนาดให้เลือก คือ 3.5 5 และ 6 ฟุต 

การขนส่งและการรับประกัน

  • บริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ 
  • พิเศษสำหรับเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีบริการติดตั้งที่นอนใหม่และขนย้ายที่นอนเก่าฟรี
  • ระยะเวลารับประกัน 10 ปี ในกรณีสปริงยุบ หัก จากการใช้งานมากกว่าหรือเท่ากับ 2.5 เซนติเมตร โดย Bewell จะเปลี่ยนที่นอนหลังใหม่ให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย  

สรุปว่า ที่นอนไฮบริดรุ่นนี้เหมาะกับคนที่กำลังมองหา ที่นอนเพื่อสุขภาพ รองรับร่างกายทุกส่วน  แถมยังเลือกความนุ่ม-แน่นได้ตามน้ำหนักตัวของแต่ละคน เรียกได้ว่าเป็นเตียงที่ออกแบบมาซัพพอร์ตรูปร่างหลากหลายแบบ ช่วยให้นอนหลับสบาย คุณภาพการนอนดีขึ้น ป้องกันอาการปวดเมื่อย และลดความเสี่ยงโรคที่เกิดจากการนอนผิดสรีระในระยะยาว  

อย่างไรก็ตาม ที่นอนเป็นเรื่องที่ต้องเลือกและลองให้เหมาะกับตัวเราจริงๆ เลยแนะนำให้เข้ามาลองนอนที่หน้าสาขาของ Bewell ก่อนตัดสินใจซื้อ ซึ่งเรามีนักกายภาพบำบัดพร้อมให้คำปรึกษาเรื่องสรีระการนอนไปในตัว  และนอกจากการเลือกเตียงนอนแล้ว การจัดสภาพแวดล้อมในห้องให้เหมาะกับการนอนก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสว่าง เสียงรบกวน อุณหภูมิห้องหรือปัจจัยอื่นๆ ที่ส่งผลต่อคุณภาพการนอน เพราะบางทีแค่ปรับสิ่งเล็กๆ สุขภาพของเราก็ดีขึ้นได้แล้ว

Bewell Review EP12 : รีวิวที่นอนไฮบริดเพื่อสุขภาพ สปริง 5 โซน

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *