ฺรีวิวผลิตภัณฑ์

รีวิว โต๊ะปรับระดับไฟฟ้า L-shaped โต๊ะยืนทำงาน สำหรับคนต้องการพื้นที่กว้าง

เวลาอยากได้โต๊ะทำงานใหญ่ๆ ปัญหาคือเวลาจะหยิบของที เราต้องเอื้อมมือไปไกลๆ หรือเอี้ยวตัวไปหยิบของบ่อยๆ จนเกิดอาการเคล็ดและปวดตัวได้ ยิ่งต้องนั่งทำงานที่เดิมนานๆ ยิ่งเสี่ยงออฟฟิศซินโดรม รวมทั้งโรคกลุ่ม NCDs หรือโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง เช่น เบาหวาน ความดันสูง หัวใจ 

Bewell เลยผลิตโต๊ะปรับระดับไฟฟ้ารูปทรงตัวแอลที่สามารถปรับระดับความสูง-ต่ำได้ พร้อมกับพื้นที่และรูปทรงตัวแอลที่ช่วยให้เราวางของเยอะๆ ได้อย่างเป็นระเบียบ ใช้งานสะดวก และดีต่อสุขภาพไปในตัว ซึ่งบทความนี้เราจะมารีวิวโต๊ะปรับระดับรูปตัวแอลของ Bewell กันว่ามีฟีเจอร์อะไรที่น่าสนใจบ้าง  

 

ฟีเจอร์เด่นของโต๊ะปรับระดับไฟฟ้า L-shaped

  • วางของได้เยอะและคงทน ไม่ว่าจะใช้ 2-3 จอทำงานพร้อมกัน หรือทำงานเอกสาร แล้วอยากวางเครื่องปริ้นไว้บนโต๊ะเดียวกัน ก็สามารถวางของหนักๆ ได้ เพราะตัวท็อปโต๊ะจากไม้ MFC (Melamine Faced Chipboard) มีความหนาแน่น คงทนและแข็งแรงกว่าท็อปโต๊ะทั่วไป ส่วนขาโต๊ะทำจากเหล็กกล้าคาร์บอน และคานโต๊ะแบบคู่ทำให้โต๊ะตัวนี้รับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 100 กิโลกรัม 
  • ดีไซน์มินิมอล ใช้พื้นที่ได้คุ้มค่าและเป็นสัดส่วน เพราะเป็นรูปตัวแอลเลยวางได้สะดวกมากขึ้น ไม่ต้องใช้โต๊ะยาวหรือกว้างเกินไปจนหาที่วางในห้องลำบาก
  • ทำความสะอาดง่าย สำหรับคนที่อยากใช้โต๊ะทำงานเป็นโต๊ะกินข้าวไปด้วยได้ แต่สามารถแบ่งโซนชัดเจน โต๊ะตัวนี้ก็ตอบโจทย์เลยและอย่างที่บอกว่าท็อปโต๊ะเป็นไม้ MFC มีคุณสมบัติสำคัญอีกอย่างคือกันความชื้น ทำความสะอาดง่าย เลยวางแก้วน้ำ ทานอาหารได้แบบหายห่วง
  • ดีต่อสุขภาพ เพราะออกแบบตามหลัก Ergonomics ไม่ต้องเอี้ยวตัวหรือหันลำบากจนปวดคอบ่าไหล่ มาพร้อมมอเตอร์ 2 ตัว ขาปรับระดับแบบ 3 ตอน ปรับขึ้น-ลงได้โดยที่เสียงไม่ดังและปรับความสูงได้ตั้งแต่ 61-126 เซนติเมตร พร้อมหน้าจอแสดงผลความสูงได้ละเอียดระดับมิลลิเมตร รวมทั้งบันทึกความสูงได้ 4 ระดับ ช่วยให้เรานั่งสลับกับยืนทำงานได้ ลดความเสี่ยงทั้งออฟฟิศซินโดรมและโรคอื่นๆ ที่เกิดจากการนั่งทำงานกับที่นานๆ
  • ระบบหยุดอัตโนมัติ ป้องกันการชนสิ่งกีดขวาง แต่เซนเซอร์จะอยู่ในระดับกลางๆ ไม่ได้เร็วมาก เลยแนะนำว่าจัดโต๊ะโล่งๆ เลี่ยงการนำสิ่งของไว้ใต้โต๊ะเพื่อลดโอกาสเกิดความเสียหายทั้งสิ่งของและตัวโต๊ะ
  • มีให้เลือก 2 ขนาด คือขนาดกว้าง 1.6 และ 1.8 เมตร
  • ท็อปโต๊ะมี 2 สี คือ สีวอลนัท (Walnut) และสีไม้โอ๊ค (Oak Wood) ส่วน ขาโต๊ะมีให้เลือก 2 สี คือสีขาว สีดำ โดยสามารถเลือก Mix and Match กับท็อปโต๊ะ ได้ตามความต้องการ
  • รับประกันระบบไฟฟ้านานถึง 5 ปี

โต๊ะปรับระดับไฟฟ้า L-shaped เหมาะกับใคร ?

โต๊ะปรับระดับรูปตัวแอลเหมาะกับคนที่ต้องทำงานอยู่กับที่เป็นเวลานานๆ และต้องการใช้พื้นที่โต๊ะเยอะๆ รวมทั้งคนที่ใช้จอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ ซึ่งต้องการโต๊ะที่แข็งแรง รับน้ำหนักได้เยอะ และมีพื้นที่วางของอย่างเป็นสัดส่วน  

แต่ถ้ายังไม่แน่ใจว่าจะซื้อ โต๊ะปรับระดับไฟฟ้า รุ่นไหนดี หรือโต๊ะรุ่นนี้เหมาะกับการใช้งานของตัวเองมากน้อยแค่ไหน ก็สามารถมาลองดูโต๊ะจริงก่อนตัดสินใจได้ที่หน้าร้านของ Bewell ทุกสาขา 

แต่สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าจะใช้โต๊ะแบบไหน ก็อย่าลืมพักสายตา ลุกจากโต๊ะทำงานมาขยับร่างกายกันบ่อยๆ เพราะเราเชื่อว่าแค่ปรับสิ่งเล็กๆ สุขภาพของเราก็ได้ขึ้นได้แล้ว

Bewell Review EP8 : รีวิวโต๊ะปรับระดับไฟฟ้า Bewell รูปทรงตัวแอล ยืนทำงานได้ วางของได้เยอะ

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *