บทความสุขภาพ

จัดระเบียบกระเป๋ายังไง ให้ไม่รู้สึกหนัก

จัดระเบียบกระเป๋า Bewell

หนึ่งในปัญหาหนักใจของหนุ่มสาวนักเดินทาง ไม่ว่าไปท่องเที่ยว ไปทำงานหรือไปชิลๆที่ไหนก็คงไม่พ้นการจัดระเบียบกระเป๋ายังไงให้สะดวกง่ายดายและไม่หนัก เพราะการจัดกระเป๋าดีๆ จะช่วยให้การเดินทางตลอดทั้งทริปราบรื่นและสะดวกสบายได้อย่างไม่น่าเชื่อ วันนี้เราจะพาไปดูทริคดีๆ ในการจัดระเบียบกระเป๋าที่จะทำให้คุณหลงรักการเดินทางขึ้นไปอีก

ทำไมต้องจัดระเบียบกระเป๋า

นั่นก็เพราะการเดินทางที่ราบรื่นและแสนสนุกสามารถเริ่มต้นได้ง่ายๆ ที่การจัดระเบียบกระเป๋าก่อนเดินทางนั่นเอง ทำไมน่ะเหรอ ก็เพราะว่าการจัดระเบียบกระเป๋าจะช่วยให้เราสามารถเตรียมสิ่งของอุปกรณ์ที่จำเป็นในการเดินทางได้ครบครันยังไงล่ะ นอกจากนี้ยังช่วยให้การหยิบสิ่งของออกมาใช้และเก็บกลับเข้าที่เพื่อเดินทางต่อสะดวกอีกด้วย ถ้าจัดระเบียบกระเป๋าได้ดี จะเคลื่อนทัพท่องเที่ยวไปไหนมาไหนยังไงก็ไปได้อย่างรวดเร็วสะดวก ที่สำคัญการจัดระเบียบกระเป๋าช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้ด้วยนะ ใครที่ไปไหนมาไหนแล้วยังต้องแบกกระเป๋าหนักๆ ตามไปดูทริคจัดกระเป๋ายังไงให้เบ๊าเบากันค่ะ

3 ทริคดี๊ดี จัดกระเป๋ายังไงให้ไม่รู้สึกหนัก

  • เอาของเบาไว้ล่าง เอาของหนักไว้บน

    นี่คือเคล็ดลับสุดเอ๊กคลูซีฟจากประเทศญี่ปุ่น ในการจัดระเบียบกระเป๋าให้เบาลงด้วยเทคนิคเอาของเบาไว้ด้านบน เอาของหนักไว้ด้านล่าง ถ้าคุณกำลังจะเดินทางและกระเป๋าที่ต้องการจัดเป็นกระเป๋าเป้แบบแบ็คแพ็ค เมื่อหยิบสิ่งของจำเป็นวางลงในกระเป๋าหากคุณเลือกวางของหนักๆ เช่น แชมพู กระเป๋าเครื่องสำอาง หรือไดร์เป๋าผมไว้ด้านล่าง แล้ววางของเบาๆ  เช่น ผ้าเช็ดหน้า ถุงเท้า หรือเสื้อผ้าบางๆ ไว้ด้านบน เวลาที่คุณสะพายเป้ด้านหลังคุณจะรู้สึกหนักมากกว่าปกติ เพราะของที่น้ำหนักจะถ่วงอยู่ด้านล่าง ซึ่งห่างไกลจากกล้ามเนื้อหลังที่เป็นจุดศูนย์กลางในการรับน้ำหนัก ในทางกลับกันหากใส่ของน้ำหนักเบาๆ ลงไปก่อน แล้ววางของที่มีน้ำหนักมากไว้ด้านบน เมื่อสะพายหลังของที่หนักจะอยู่ใกล้กับจุดศูนย์กลางในการรับน้ำหนัก ทำให้รู้สึกเบากว่าแม้ว่าของในกระเป๋าจะมีน้ำหนักเท่ากัน

จัดระเบียบกระเป๋า Bewell
  • เลือกกางเกงตัวเก่งที่ใส่ได้ตลอดทริป

    กางเกงเป็นเสื้อผ้าชิ้นที่มีน้ำหนักค่อนข้างมาก ถ้าต้องเดินทางหลายๆ วัน ไอเดียดีๆ ในการจัดระเบียบกระเป๋าให้เบาก็คือเลือกกางเกงตัวเก่งที่สามารถใส่ได้ตลอดทั้งทริป เช่น กางเกงยีนส์สีเข้ม ที่สวมใส่สบายๆ จะเดินทางท่องเที่ยวก็ดูดี จะไปพบปะลูกค้าแบบไม่เป็นทางการมากก็ไหวอยู่ไปด้วย เพราะกางเกงที่ใส่ซ้ำได้ช่วยลดน้ำหนักในกระเป๋าได้ดี แต่ใครที่เลือกใช้ไอเดียนี้ ต้องมั่นใจนะคะว่ากระเป๋าที่เราเลือกใช้มีระบบระบายอากาศเพื่อลดกลิ่นอับ เพื่อช่วยให้กางเกงตัวเก่งของเราใส่ซ้ำได้แบบไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นไงล่ะ

จัดระเบียบกระเป๋า Bewell
  • เลือกใช้ DRY SHAMPOO แทนการพกยาสระผมและครีมนวดผมแบบจัดเต็ม

    สิ่งหนึ่งที่ค่อนข้างมีน้ำหนักเวลาที่เราจัดกระเป๋าเดินทางก็คืออุปกรณ์เกี่ยวกับเส้นผม เพราะมีทั้งแชมพูสระผม ครีมนวดบำรุงและไดร์เป่าผม ดังนั้นหากเราสามารถหาอะไรสักอย่างมาใช้เพื่อทดแทนของสามสิ่งนี้ได้ก็เท่ากับเราสามารถลดน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางได้นั่นเอง DRY SHAMPOO จึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการจัดระเบียบกระเป๋าเดินทาง เพราะมันทำให้เราพกพาอุปกรณ์เกี่ยวกับเส้นผมแค่กระป๋องเดียวก็เที่ยวได้อย่างสบายใจ สวยได้มาก แบบหนักไม่มากอีกด้วย

Bewell Traveling Bag Organizer ไอเท็มจัดระเบียบกระเป๋า ที่ช่วยให้ทุกการเดินทางของคุณเบาสบาย

จัดระเบียบกระเป๋า Bewell

เมื่อคุณมีกระเป๋าจัดระเบียบจาก Bewell คุณก็สามารถใช้ทริคในการจัดกระเป๋ายังไงไม่ให้หนักได้อย่างง่ายดาย เช่น กระเป๋าสำหรับใส่อุปกรณ์เครื่องสำอางช่วยให้คุณสามารถแพ็คของที่มีน้ำหนักมากไว้รวมกัน และจัดใส่ด้านบนๆ ของกระเป๋าได้ดี กระเป๋าแบ่งใส่เสื้อผ้าแบบมีตาข่ายช่วยระบายอากาศ ทำให้กางเกงตัวเก่งของคุณไม่มีกลิ่นอับจากกระเป๋าอีกต่อไป จัดเป็นไอเท็มรู้ใจที่นักเดินทางไม่ควรพลาด

Bewell Traveling Bag Organizer คือกระเป๋าจัดระเบียบที่ออกแบบมาอย่างดีเพื่อช่วยให้ทุกการเดินทางของคุณเบาสบาย และช่วยให้การจัดระเบียบกระเป๋าเป็นเรื่องง่ายกว่าที่คิด กระเป๋าจัดระเบียบ Traveling Bag Organizer ประกอบด้วย กระเป๋า 4 ชิ้น 4 ขนาด ที่ใช้งานได้อเนกประสงค์ ผลิตจากวัสดุเนื้อดี ทนทาน ใช้งานได้ง่าย ภายในเซ็ตมีทั้งกระเป๋าใส่เครื่องสำอาง (Water Resistance) ที่ป้องกันละอองน้ำได้ดี กระเป๋าผ้าตาข่ายที่ช่วยระบายอากาศลดกลิ่นอับทำให้เสื้อผ้าหอมสดชื่น และกระเป๋าใบกะทัดรัดอเนกประสงค์ให้ใช้ใส่สิ่งของสำคัญที่หยิบใช้บ่อยๆ

เอาล่ะ ทริปต่อไปเมื่อคุณคิดจะเดินทาง อย่าลืมคิดถึงทริคดีดีในการจัดระเบียบกระเป๋ายังไงให้ไม่รู้สึกหนักของเรานะคะ และที่สำคัญอย่าลืมเลือกใช้  Bewell Traveling Bag Organizer ตัวช่วยดีดีในการจัดกระเป๋าที่จะทำให้ทุกการเดินทางของคุณราบรื่นและเบาสบายด้วยนะคะ

Traveling Bag Organizer / ชุดกระเป๋าจัดระเบียบการเดินทาง

290.00 ฿
สีขาว – Bewell ชุดกระเป๋าจัดระเบียบ TO-003
สีดำ – Bewell ชุดกระเป๋าจัดระเบียบ TO-003
Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *