ฺรีวิวผลิตภัณฑ์

ท็อปเปอร์ เมมโมรี่โฟม Bewell ตัวช่วยการนอนของมนุษย์ปวดหลัง

‘ท็อปเปอร์’ คือตัวเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์คนที่รู้สึกว่าเตียงแข็งเกินไปจนรู้สึกไม่สบายตัว แล้วอยากได้ตัวช่วยมาเสริมเตียงเดิมให้นอนสบายขึ้น วันนี้ Bewell Review เลยจะพาทุกคนไปรู้จักกับ ‘ท็อปเปอร์ เมมโมรี่โฟมพรีเมียม’ ที่ทั้งนุ่มสบายและดีต่อสุขภาพ โดยไม่ต้องเปลี่ยนเตียงอันใหม่ 

 

ท็อปเปอร์ เมมโมรี่โฟมดียังไง ?

หลายคนน่าจะพอรู้ว่าท็อปเปอร์เป็นเหมือนตัวช่วยเสริมให้เตียงแข็งๆ นุ่มขึ้น และหลับได้สบายขึ้น แต่ความพิเศษของท็อปเปอร์เมมโมรี่โฟม bewell รุ่นนี้คือวัสดุตั้งแต่ภายในไปจนถึงผิวสัมผัสภายนอก ไม่ว่าจะเป็น

  • วัสดุภายในทำมาจาก ‘เมมโมรีโฟมพรีเมียม’ หนา 6 เซนติเมตร ซึ่งความต่างจากเบาะทั่วไป คือเมมโมรี่โฟมจะนุ่มแบบไม่ยวบลงไปหรือเด้งขึ้นมาทันที แต่จะนุ่มแน่นและค่อยๆ ปรับตามสรีระของเรา พอลุกขึ้นเบาะก็จะคืนรูปกลับมาอยู่ในสภาพเดิมได้ ไม่ยุบง่าย ดังนั้นเลยไม่ได้มีแค่เรื่องความสบาย แต่ดีต่อร่างกายของเราไปด้วย เพราะกระจายแรงกดทับขณะนอน ทำให้อาการปวดหลังลดลงและไม่เจ็บไหล่เวลานอนตะแคง 
  • รองรับได้ทุกสรีระและสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 200 กิโลกรัม 
  • ไม่ระคายเคืองผิวและดูแลรักษาง่าย เพราะปลอกผ้าทำมาจาก Bamboo Fiber ที่ปลอดสารเคมีอันตราย ผิวสัมผัสนุ่มสบาย ผ่านมาตรฐาน OEKO-TEX 100 ระบายอากาศได้ดี ลดการเกิดเชื้อราและไรฝุ่น  
  • มีแถบกันลื่นด้านล่าง เกาะเตียงและพื้นแน่น ไม่ต้องห่วงว่าจะลื่นไหลได้ง่าย
  • มีให้เลือกทั้ง 3 ขนาด คือ 3.5’ 5’และ 6’

 

ท็อปเปอร์ เมมโมรี่โฟมรุ่นนี้เหมาะกับใคร ?

  • คนที่รู้สึกว่าเตียงแข็งเกินไป หรือเตียงเก่าแล้วเริ่มนอนไม่สบาย แต่ไม่อยากเปลี่ยนเตียงใหม่
  • คนที่ไม่ได้ใช้เตียง แต่ไม่อยากนอนบนพื้นแข็งๆ 
  • บ้านที่อยากมีเตียงเสริมเก็บไว้ เพราะขนาดเล็ก นอนสบาย และขนย้ายง่าย

วิธีการดูแลรักษา  

  • เมมโมรี่โฟม : หลีกเลี่ยงการโดนน้ำ และแนะนำให้หมุน Topper (สลับด้านศีรษะมาไว้ที่เท้า) ทุกๆ 6 เดือน
  • ปลอกผ้า : ซักเครื่องได้ตามปกติ แต่ห้ามใช้สารฟอกขาว ห้ามซักแห้ง อบผ้าและรีดผ้า

สรุปว่าท็อปเปอร์รุ่นนี้เหมาะกับคนที่มีปัญหาการนอนบนเตียงหรือพื้นแข็งๆ แล้วไม่สบายตัว หรืออยากได้ที่นอนแบบเก็บง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก แต่ถ้ายังไม่แน่ใจว่าท็อปเปอร์รุ่นนี้เหมาะกับเราหรือเปล่า ก็สามารถมาลองนอนที่หน้าสาขาของ bewell ก่อนตัดสินใจได้เลย 

แต่นอกจากตัวช่วยอย่างท็อปเปอร์แล้ว ยังมีอีกหลายอย่างที่ซัพพอร์ตคุณภาพการนอนของเราให้ดีขึ้นได้ อีกทั้งสิ่งสำคัญยังคงเป็นการปรับพฤติกรรมการนอนของเราให้เฮลตี้ ทั้งนอนให้เป็นเวลาและนอนพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะเแค่ปรับสิ่งเล็กๆ สุขภาพเราก็ดีขึ้นได้แล้ว

Bewell Review EP6 : รีวิวท็อปเปอร์ เมมโมรี่โฟม Bewell

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *