Bewell App - News & Promotion, บทความสุขภาพ

Art Story by Autistic Thai เพราะความต่างคือพรสวรรค์

Art Story by Autistic Thai

แต่ละคนมีความสามารถที่หลากหลาย และโดดเด่นไม่ซ้ำกัน บางคนก็โดดเด่นมาก จนกลายมาเป็นสิ่งที่เหมือน “พรจากสวรรค์” ให้มา เปรียบได้กับความสามารถของน้องๆ ที่มูลนิธิออทิสติคไทย ที่สร้างผลงานจากจินตนาการผ่านภาพวาดและลายเส้น สู่ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ทั้งหมวก กระเป๋า สมุด แก้ว และเสื้อ ภายใต้แบรนด์  Art Story by Autistic Thai  ซึ่งสนับสนุนให้เห็นถึงความสามารถของเด็กพิเศษ ว่าพวกเขาเหล่านั้นก็มีศักยภาพในการรังสรรค์ผลงานได้ไม่แพ้คนปกติเลย

งานศิลปะทั้งหมดที่เห็นนั้น ใครจะเชื่อว่ามาจากฝีมือของเด็กออทิสติค เพราะผลงานของน้องๆนั้นเต็มไปด้วยความปราณีต และสวยงาม รวมถึงความสร้างสรรค์ในการออกแบบผลงาน ที่ต้องทำให้เราประหลาดใจกับฝีมือที่ไม่แพ้มืออาชีพเลย โดยภายใต้ผลงานที่ออกมานั้นอยู่ในการดูแล และพัฒนาศักยภาพน้องๆโดยมูลนิธิออทิสติคไทย  ซึ่งมุ่งเน้นให้น้องๆสามารถต่อยอดความสามารถไปสู่การสร้างงานสร้างอาชีพได้ในอนาคต ภายในมูลนิธิยังมีการพัฒนาทักษะในด้านอื่นๆ ให้เหมาะสมตามความสนใจและความสามารถ เช่น การทำขนม การฝึกด้าน Social Ability แต่ที่โดดเด่นมากคงจะหนีไม่พ้นการฝึกทักษะทางด้านศิลปะ จนเกิดเป็น Art Story by Autistic Thai มูลนิธิเล็งเห็นว่าทักษะทางด้านศิลปะนั้นพัฒนาได้ทั้ง  EQ และ IQ ฝึกสมาธิ รวมถึงให้น้องๆมีรายได้จากผลงานของตัวเอง

Art Story by Autistic Thai

ทักษะศิลปะที่โดดเด่นของน้องๆในโครงการ Art Story Story by Autistic Thai  ต้องควบคู่ไปกับการพัฒนาทักษะด้านอื่นๆ รวมถึงการดูแลดวงตา ที่เป็นปัจจัยหลักในการพัฒนาผลงาน

Bewell เล็งเห็นถึงความสำคัญในการใช้สายตาของน้องๆ นำแว่นกรองแสงมามอบให้น้องๆ รวมถึงคุณครูทุกท่านในมูลนิธิออทิสติคไทย โดยต้องการที่จะช่วยในการถนอมสายตา เพราะไม่ว่าน้องๆจะมีความสามารถในทักษะด้านใด แน่นอนว่าสายตาเป็นสิ่งที่จะทำให้น้องๆได้มอง ได้เรียนรู้ และจดจำ เพื่อพัฒนาตนเองเราจึงขอมอบสุขภาพสายตาที่ดีเพื่อให้น้องๆ ได้ใช้ชีวิตได้อย่างมีคุณภาพยิ่งขึ้นไปอีกนะคะ

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *