Bewell App - News & Promotion, บทความสุขภาพ

จัดโต๊ะทำงาน เสริมดวงทุกด้าน

จัดโต๊ะทำงาน เสริมดวง

จัดโต๊ะทำงาน เสริมดวง งานปัง ถูกโปรโมท เงินเข้าแล้วเข้าอีก แบบถูกต้องตามหลัก ergonomic เสริมดวงสุขภาพแบบครบๆ ออฟฟิสซินโดรม ปวดหลัง ปวดคอบ่าไหล่ ดีขึ้นตั้งแต่จัดโต๊ะเสร็จ เตรียมพร้อมต้นรับปีใหม่ 2565 แบบเฮงทุกมิติ

จัดโต๊ะทำงานตามหลัก การยศาสตร์ (ergonomic)

จัดโต๊ะทำงาน

มองจากด้านบน (Top View) แบ่งเป็น 3 zone ง่ายๆ จากความถี่ในการใช้งาน เสริมดวงเรื่องสุขภาพ ห่างไกลจากอาการปวด และ  ออฟฟิสซินโดรม 

  • Primary working zone  

ระยะประมาณ 1 ช่วงศอกจากขอบโต๊ะ เมื่อต้องการใช้งานสิ่งของที่วางบริเวณนี้ ซึ่งส่วนมากจะเป็นเม้าส์ คีย์บอร์ด หรือ โทรศัพท์มือถือ สังเกตุได้ว่า 3 สิ่ฃนี้เราจะใช้งานบ่อยมากๆ

  • Secondary working  zone 

จะห่างตัวออกไปอีกหน่อย ระยะประมาณ 1 ช่วงแขน แบบที่เหยียดแขนข้อศอกตรง มักจะเป้นที่วางของ หน้าจอมอนิเตอร์ โน้ตบุ้ค หนังสือ หรือ อุปกรณ์เสริมต่างๆ 

  • Non-working zone 

ไกลว่า 1 ช่วงแขน แบบที่เหยียดศอกตรงแล้วจะต้องโน้มตัวไปด้านหน้าช่วยก็ว่าได้ ระยะนี้ไม่ควรวางสิ่งของที่ใช้งานบ่อยๆ ของใช้งานที่ใช้งานเป็นครั้งคราว นานๆใช้ที ของตกแต่งที่ไม่ต้องเคลื่อนย้ายบ่อยๆ  บริเวณนี้จะเหมาะกับวางของประเภทนี้มากกว่า

จัดโต๊ะทำงาน เสริมดวง ทุกด้าน! 

  • ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ก้าวหน้า ถูกโปรโมทตำแหน่ง ให้วางโทรศัพท์ รูปปั้นม้า พัดลม  ไว้ในระยะ Primary Zone หรือ Secondary zone มุมขววามือ จะได้รับข่าวดี มีenergy ในการทำงาน Productive ผู้ใหญ่อุปถัมค้ำชู 
  • ความสงบสุขในชีวิต work life balance ต้องเปลี่ยนวอลเปเปอร์หน้าจอเป็นรูปปลาว่ายน้ำ ความราบรื่น ความไม่วุ่นวาย เน้นสีโทนเย็น 
  • สติปัญญา ความมีไอเดียเฉียบแหลม ลิ้นชักต้องมี สิ่งของแหลมๆต้องมา วางไว้ใน Secondary Zone 
  • เสิรมด้านโชคลาภ เงินทอง เทรดหุ้น หรือ คริปโตเคอร์เรนซี่ แก้วน้ำสะอาดใส่ลูกแก้วสีๆ Tretaty zone คือมุมที่เหมาะสมที่สุด 
  • เพิ่มความมั่นคงในหน้าที่การงาน นั่งหันหลังให้กำแพง และเก้าอี้มีพนักพิงควรรองรับแผ่นหลังและคอ ข้อนี้ช่วยเรื่องออฟฟิสซินโดรมและสุขภาพแบบปังๆ
จัดโต๊ะทำงาน

จัดโต๊ะทำงานเรียบร้อยแล้วอย่าลืม จัดระเบียบร่างกาย นั่งเก้าอี้อย่างถูกต้อง ระดับความสูงของโต๊ะต่างๆ สามารถปรับตามได้ที่ลิ้งค์นี้เลยค่ะ   https://www.bewellstyle.com/blog/how-to-choose-desk-and-chair-for-work/  ครบทุกมิติ เสริมดวงต้อนรับ2565 !

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *