บทความสุขภาพ

เปิดพิกัด 5 ช่อง YOUTUBE สอนออกกำลังกายทำตามได้ง่ายๆที่บ้าน

สอนออกกำลังกาย Bewell

ใครๆ ก็รู้กันดีว่า การออกกำลังกายนั้นคือหนทางที่ดีที่สุดในการรักษาสุขภาพ ยิ่งในช่วงระยะเวลาที่เราต้องรักษาระยะห่างทางสังคม ไม่ค่อยได้ออกไปไหนกันแบบนี้ เรายิ่งควรจะถือเป็นโอกาสอันดีในการใช้เวลาเพื่อออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ และหันกลับมาดูแลฟิตหุ่นให้ดูดี แต่เรื่องของการออกกำลังกายนั้นจะให้ดีและเห็นผลไวมันก็ต้องมีตัวช่วยที่ทำให้การออกกำลังกายของคุณง่ายขึ้น และหนึ่งในตัวช่วยยุคโควิดที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองในการออกกำลังกาย ก็คือการออกกำลังกายในท่าต่างๆ ตามเหล่า YOUTUBER ที่ออกมาสอนออกกำลังกาย แบบทำตามได้ง่ายๆ ที่บ้านนั่นเอง วันนี้ Bewell จะพาไปดูกันว่า ถ้าคุณรักการออกกำลังกาย คุณต้องไม่พลาดที่จะติดตามเหล่า YOUTUBER คนไหน และช่องไหน พร้อมแล้วตามไปลุย กันเลย

พิกัด  5 ช่อง YOUTUBE ที่ต้องตามไปฟิต 

สอนออกกำลังกาย Bewell

1. BEBE FIT ROUTINE

เริ่มต้นกันที่ ช่อง YOUTUBE สุดฮอตที่สายเฮลตี้ต้องตามนั่นก็คือ ช่อง  BEBE FIT ROUTINE ของเบเบ้ ซุปตาร์สาวสวยและอาจารย์มหาลัยสุดน่ารัก ที่ชวนให้สาวๆ อยากจะฟิตหุ่นตามกันทุกวัน ช่องนี้สาวเบเบ้จะสอนออกกำลังกาย ด้วยท่าแบบไม่ยาก แถมใช้เวลาไม่นานในแต่ละคลิปอีกด้วย บางครั้งก็มีคำแนะนำสนุกๆ ในการใช้อุปกรณ์นิดๆ หน่อยๆ ในบ้าน เช่น ขวดน้ำมาช่วยในการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีเทคนิครักษาหุ่นฟิตๆ อีกด้วยใครอยากสวยอยากหุ่นดีติดตามกันได้ที่ลิงค์นี้เลย >> https://bit.ly/3cOT0QC

สอนออกกำลังกาย Bewell

2. Booky HealthyWorld

ต่อกันที่ช่องของอดีตคนเคยอวบ ที่ตอนนี้ดูแลตัวเองดีมาก จนผันตัวมาเป็นสาวฟิตแอนด์เฟิร์มที่ยอดติดตามเพจและการติดตามช่อง YOUTUBE ฮอตมากๆ นั่นก็คือช่อง  Booky HealthyWorld ของสาวบุ๊คกี้ ที่ตอนนี้เค้าเป็นทั้ง  Personal Trainer (ACE Certified Personal Trainer)  และยังมีช่องสอนออกกำลังกายให้สาวๆ ได้ทำตามแบบไม่ต้องเสียสตังค์อีกด้วย ใครที่อยากได้กำลังใจในการลดหุ่น บอกเลยว่ามาถูกทางแล้วล่ะ เพราะสาวบุ๊คกี้เค้าจะสอนเกี่ยวกับการดูแลตัวเอง การทำอาหารสุขภาพ เทคนิคการลดน้ำหนัก และ สอนการออกกำลังกายติดตามกันได้ที่ลิงค์นี้เลย >> https://bit.ly/2LHaHpk

สอนออกกำลังกาย Bewell

4. Kik Beauty Fit

ใช้เวลาแค่วันละ 10 นาที ก็สวยหุ่นดีแบบไปต่อไม่รอแล้วนะ กับการสอนออกกำลังกายของ ครูกิ๊ก จากช่อง Kik Beauty Fit  จุดเด่นเลยของช่องนี้ก็คือ ท่าง่าย ได้เหงื่อ ไม่กระโดดแต่ลดความอ้วนได้ดี เรียกว่าแค่ดูคลิปแล้วทำตามวันละ 10 นาที ก็พิชิตหุ่นฟิตๆ ได้ไม่ยาก  ใครที่เวลาน้อยบอกเลยว่าต้องติดตามกันนะ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3g2aKKu

สอนออกกำลังกาย Bewell

3. Healthy Bear

ยืนหนึ่งเรื่องเน้นท่าง่าย ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ แถมเพียบพร้อมไปด้วยเทคนิคต่างๆ มากมายในการสอนออกกำลังกาย ต้องยกให้กับช่อง Healthy Bear ชุดเด่นของช่องนี้ก็คือ เน้นการสอนออกกำลังกายแบบทำได้ง่าย และช่วยให้ความรู้ในการดูแลควบคุมอาหารด้วย ท่าออกกำลังกายคือง่ายจริงอะไรจริง ดูคลิปแล้วทำตามได้เลย แถมแต่ละคลิปก็มีการแนะนำเทคนิคต่างๆ เช่น การฟิตหุ่นแบบเฉพาะจุด  ท่าออกกำลังกายแบบไม่ต้องใช้พื้นที่เยอะ ไม่ต้องกระโดด ไม่ต้องเสียงดัง  ช่วยให้หนุ่มๆ สาวๆ ที่เพิ่งออกกำลังกาย รู้สึกมีกำลังใจกันมากมายเลยทีเดียว สนใจช่องนี้ ไปติดตามคอนเทนท์และสาระดีๆเกี่ยวกับการออกกำลังกายของช่อง Healthy Bear ได้ที่ลิงค์นี้เลย >> https://bit.ly/2TjZ8cc

สอนออกกำลังกาย Bewell

5. sixpackclub.net

อยากมีซิกแพค แต่ไม่ชอบท่ายาก อยากมีร่องเอวแต่ไม่เน้นอุปกรณ์มาก ตามมาที่ช่องนี้ได้เลย sixpackclub.net  ช่องการสอนออกกำลังกายดีๆ  ที่เน้นฟิตหุ่น สร้างกล้ามท้อง ด้วยท่าออกกำลังกายง่ายๆ ที่ทำได้เองที่บ้าน ใครที่อยากออกกำลังกายแบบสร้าง sixpackตามกันไปได้เลยที่นี่ https://bit.ly/2XbGzrM

ไอเท็ม Sport คู่กายที่สายสุขภาพต้องมีจาก Bewell 

มีครูสอนออกกำลังกายแล้วก็ต้องมีตัวช่วยดีๆ ในการฟิตหุ่นออกกำลังกายกันด้วยนะ วันนี้ Bewell ขอนำเสนอไอเท็ม Sport ที่จะช่วยให้การออกกำลังกายที่บ้านของคุณเป็นเรื่องสนุก และทำได้ง่ายกว่าที่คิด  และสำหรับใครที่มีปัญหาออฟฟิศซินโดรมด้วย ไอเท็ม Sport คือ ไอเท็มที่จะช่วยยืดเหยียดกล้ามเนื้อ ลดอาการปวดเมื่อยจากการนั่งทำงานนานๆ  นอกจากนี้ Bewell ยังมีตัวช่วยดีๆ อีกมากมายที่ทำให้การอยู่บ้าน และออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุก และง่ายกว่าที่คิด

 

ใครสนใจก็ติดตามสินค้ากันได้ที่ลิงค์นี้ https://bit.ly/2zRL9Dy

 

สุขภาพดีๆ เพียงแค่มีตัวช่วย Bewell

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *