ฺรีวิวผลิตภัณฑ์

รีวิวหมอนกันกรดไหลย้อน Bewell รุ่น HW-002 นอนดูซีรีส์ได้แบบหายห่วง

หลายคนน่าจะพอรู้อยู่แล้วว่าถ้าเพิ่งกินข้าวไปไม่ถึง 2-3 ชั่วโมง เราไม่ควรจะนอนทันที เพราะเสี่ยงต่อการเป็นกรดไหลย้อน หรือบางคนอาจจะเป็นไปแล้วก็ได้ แต่จะให้นั่งพักเป็นชั่วโมงอาจจะไม่สบายตัว พอใช้หมอนอิงสูงๆ อาจจะนั่งผิดท่าจนปวดคอได้เหมือนกัน 

Bewell เลยออกแบบหมอนที่ช่วยให้เราได้นอนพักผ่อนดูซีรีส์ อ่านหนังสือ เล่นมือถือได้ โดยที่ลดความเสี่ยงจากการเป็นกรดไหลย้อน รวมทั้งลดความเสี่ยงจากอาการอื่นๆ ไปในตัว ซึ่งหมอนกันกรดไหลย้อนรุ่นนี้ใช้งานยังไงและมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

 

หมอนกรดไหลย้อน Bewell เหมาะกับใคร ? ใช้งานยังไงบ้าง ?

หมอนรุ่นนี้ เป็นหมอนกึ่งนั่งกึ่งนอนที่ปรับความสูงได้ตั้งแต่ 20-40 องศา เหมาะกับการนอนพัก ‘ชั่วคราว’ โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาสุขภาพที่ไม่ควรนอนราบ (แต่ขอย้ำคำว่าชั่วคราว เพราะไม่สามารถนอนได้ทั้งคืน) ซึ่งคนที่เป็นกรดไหลย้อนแนะนำว่าให้หัวอยู่สูงประมาณ 40 องศาและใช้ในช่วง 2-3 ชั่วโมงหลังจากทานอาหาร เพื่อลดการแสบร้อน ลมตีขึ้นมา และความทรมานจากอาการกรดไหลย้อน

หมอนกันกรดไหลย้อนรุ่นนี้ยังใช้ได้กับคนที่มีปัญหาสุขภาพอื่นๆ อย่างโรคหัวใจ คนที่เพิ่งผ่าตัดหน้าท้องมา หรืออาการอื่นๆ ที่นอนพักในท่านอนราบหรือนอนตะแคงลำบาก แม้แต่คนที่ไม่ได้มีปัญหาสุขภาพ ก็สามารถใช้นอนพักดูซีรีส์ อ่านหนังสือได้โดยไม่ปวดหลังและลดความเสี่ยงจากการเป็นกรดไหลย้อนไปในตัว โดยแนะนำให้วางชิดผนังหรืออาจจะวางบนเตียงนอนก็ได้เหมือนกัน

จุดเด่นของหมอนกันกรดไหลย้อน Bewell

  • หมอนกรดไหลย้อน Bewell แต่ละเซ็ตจะมีทั้งหมด 4 ชิ้น สามารถถอดประกอบได้ หรือเอาบางชิ้นมาใช้งานอื่นๆ ได้เพราะฟังก์ชั่นหลากหลาย
  • หมอนรองคอทำมาจากเมมโมรี่โฟม นุ่มสบาย คืนรูปได้ง่าย ช่วยกระจายแรง
  • ที่รองหลังและรองขาทำจากพรีเมี่ยมโฟม ให้สัมผัสนุ่มแน่น พิงแล้วไม่ยวบ แต่ไม่แข็งจนปวดหลัง
  • แข็งแรงรองรับนำหนักได้มากถึง 100 กิโลกรัม
  • ผ้า 3D-Cool Technology ช่วยรักษาอุณหภูมิให้คงที่และเหมาะกับคนชอบผิวสัมผัสเย็นสบาย 
  • รับประกัน 7 วัน กรณีเกิดความเสียหายระหว่างการขนส่ง และรับประกัน 1 ปี สำหรับการเปลี่ยนรูปของตัวโฟม

 

วิธีการเก็บรักษาหมอนกันกรดไหลย้อน

  • ปลอกหมอน : ควรซักด้วยมือและใช้น้ำเย็น งดใช้สารฟอกขาว น้ำยาปรับผ้านุ่ม ห้ามใช้เครื่องปั่นผ้า เครื่องอบผ้า และห้ามรีด
  • โฟม : แนะนำให้หลีกเลี่ยงน้ำ หรือถูกแสงแดดโดยตรง

เรียกว่าเป็นหมอนรุ่นที่ตอบโจทย์คนหลายกลุ่ม ตั้งแต่คนที่เป็นกรดไหลย้อน คนที่มีปัญหาสุขภาพแล้วนอนราบหรือนอนตะแคงได้ลำบาก คนชอบอยู่บ้านแล้วอยากจะใช้นอนพักผ่อนดูซีรีส์ 1-2 ชั่วโมงแบบไม่เมื่อย ไปจนถึงคนที่กินแล้วชอบเผลอนอนหลังอาหารอยู่บ่อยๆ ซึ่งถ้าใครสนใจหมอนรุ่นนี้ และอยากจะไปลองนอนจริงๆ ก่อนตัดสินใจ ก็สามารถไปที่หน้าร้านสาขาของ Bewell กันได้เลย

แต่สุดท้ายแล้ว การป้องกันที่ดีที่สุดคือ งดมื้อดึก เลี่ยงอาหารรสจัด หรืออย่างน้อยๆ กินแล้วรอซัก 2-3 ชั่วโมงก่อนค่อยนอนดีกว่า เพราะเราเชื่อว่า แค่ปรับสิ่งเล็กๆ สุขภาพของเราก็ดีขึ้นได้แล้ว

Bewell Review EP10 : รีวิวหมอนกันกรดไหลย้อน หมอนนอนดูซีรีส์ของคนรักสุขภาพ

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *