ฺรีวิวผลิตภัณฑ์

รีวิวโต๊ะปรับระดับไฟฟ้า bewell รุ่นมอเตอร์เดี่ยวที่ควรมีติดบ้าน

ใครเจอปัญหาความสูงโต๊ะไม่พอดีตัว นั่งทำงานนานๆ แล้วเมื่อยบ้าง ? วันนี้ Bewell Review จะมารีวิวโต๊ะปรับระดับไฟฟ้ารุ่นมอเตอร์เดี่ยว ว่าทำไมเราควรมีติดบ้าน ติดออฟฟิศไว้ และโต๊ะรุ่นนี้สามารถใช้งานแบบไหนได้บ้าง 

 

ทำไมต้องมีโต๊ะปรับระดับ

แม้เราจะนั่งเรียน นั่งทำงานในท่าที่ถูกต้องแล้ว แต่ข้อมูลจาก กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณะสุข บอกว่า การนั่งอยู่กับที่นานกว่า 2 ชั่วโมงทำให้ความสามารถในการนั่งได้ถูกท่าลดลง แถมยังเพิ่มความเสี่ยงหลายโรค เช่น เบาหวาน ความดัน โรคเกี่ยวกับหลอดเลือด ยังไม่รวมเรื่องออฟฟิศซินโดรมจากการนั่งทำงานผิดท่า ดังนั้น นอกจากเก้าอี้แล้ว Bewell เลยทำโต๊ะปรับระดับออกมาด้วย เพื่อเป็นตัวช่วยให้เราทำงานได้ยาวๆ โดยไม่ต้องอยู่ในท่าเดิมนานๆ โดยโต๊ะปรับระดับของ Bewell มี 3 รุ่นด้วยกัน คือมอเตอร์เดี่ยว มอเตอร์คู่ และ Health max controller ซึ่งวันนี้เราจะมารีวิวโต๊ะปรับระดับไฟฟ้าแบบมอเตอร์เดี่ยวกันก่อน ซึ่งโต๊ะรุ่นนี้เรียกว่าเหมาะกับคนที่อยากจะเริ่มใช้โต๊ะปรับระดับครั้งแรก หรืออยากจะซื้อติดบ้าน ติดออฟฟิศไว้ก็ใช้งานได้หลากหลาย

 

โต๊ะปรับระดับไฟฟ้ารุ่นมอเตอร์เดี่ยวรุ่นนี้มีฟีเจอร์อะไรบ้าง ? 

  • มอเตอร์ 1 ตัว ขาโต๊ะ 2 ท่อน สามารถปรับขึ้น-ลงที่ความสูงตั้งแต่ 71.9 เซนติเมตร จนถึง 120 เซนติเมตร พร้อมหน้าจอดิจิตอลแสดงผลความสูงของโต๊ะ 
  • ตั้งค่าบันทึกความสูงได้ 4 ระดับ โดยกดปุ่มปรับขึ้นลง ตามด้วยปุ่มตัว S เพื่อเซฟระดับที่ต้องการไว้ได้ แต่ถ้าไม่แน่ใจว่าควรปรับให้โต๊ะสูงแค่ไหน ให้ลองแขนวางระนาบกับโต๊ะ 90-110 องศา จะได้ความสูงโต๊ะที่พอดีกับตัวเรา
  • ท็อปโต๊ะทำจากไม้ MFC (Melamine Faced Chipboard) มีคุณสมบัติคงทน กันน้ำและความชื้น เช็ดทำความสะอาดง่าย 
  • ขาโต๊ะทำจากเหล็กกล้าคาร์บอน รับน้ำหนักได้ถึง 80 กิโลกรัม
  • ตอบโจทย์การใช้งงานที่หลากหลาย ทั้งการยืนสลับกับนั่งทำงาน และการใช้งานร่วมกับสมาชิกในบ้านหรือในออฟฟิศที่เป็นแบบ hot desk เพราะสามารถปรับระดับให้เหมาะกับความสูงที่แตกต่างกันของแต่ละคนได้ แม้แต่คนที่อยากมีโต๊ะที่ใช้งานได้หลายแบบ วันนี้อยากใช้เป็นโต๊ะนั่งทำงาน แต่อีกวันขยับมาเป็นโต๊ะนั่งกินดื่มคู่กับเก้าอี้บาร์ก็ปรับให้สูงขึ้นได้
  • สามารถเลือก mix & match สีท็อปโต๊ะและขาโต๊ะได้ โดยท็อปโต๊ะมี 4 สี คือ สีขาว สีดำ สีไม้โอ๊ค สีวอลนัท ส่วนขาโต๊ะมีให้เลือก 2 สี คือสีขาวและสีดำ 
  • มีให้เลือก 2 ขนาด คือ 120*60 และ 140*75 
  • รับประกันระบบไฟฟ้า 2 ปี

สรุปรีวิวโต๊ะปรับระดับฟฟ้าแบบมอเตอร์เดี่ยว

ฟีเจอร์เด่นของโต๊ะรุ่นนี้คือปรับได้ตั้งแต่ 71.9 -120 เซนติเมตร บันทึกความสูงได้ 4 ระดับ รับน้ำหนักได้ 80 กิโลกรัม พื้นโต๊ะทำความสะอาดง่าย และสามารถเลือกสีโต๊ะแบบ mix & match ได้ เหมาะกับคนที่อยากลองใช้โต๊ะปรับระดับครั้งแรก เพราะรุ่นนี้ฟีเจอร์อาจจะไม่ได้มีกิมมิกหวือหวา แต่ก็ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ทั้งคนที่อยากจะยืนสลับกับนั่งทำงาน และเป็นโต๊ะที่ใช้ร่วมกันหลายๆ คนได้ หรือถ้าไม่แน่ใจว่าซื้อไซส์ไหน สีไหนดี ลองมาดูที่หน้าร้านของ Bewell กันได้เลย

 แต่ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะปรับระดับหรือโต๊ะทั่วไป ก็อย่าลืมลุกมาขยับร่างกายทุกชั่วโมง และไม่นั่งหรือยืนนานจนเกินไปจะดีกว่า เพราะเราเชื่อว่า แค่ปรับสิ่งเล็กๆ สุขภาพของเราก็ดีขึ้นได้แล้ว

Bewell Review EP4 : รีวิวโต๊ะปรับระดับไฟฟ้า รุ่นมอเตอร์เดี่ยว

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *