ฺรีวิวผลิตภัณฑ์

รีวิว เซ็ตเบาะ Bewell Gen 3 เบาะรองหลัง หมอนรองคอรถยนต์ไฟฟ้า

Bewell Review วันนี้ชวนมารู้จักไอเท็มสุขภาพที่ช่วยลดอาการปวดเมื่อยคอบ่าไหล ไปจนถึงหลัง สำหรับคนที่ขับรถยนต์ไฟฟ้า (EV Car) นั่นก็คือ เบาะรองหลัง หมอนรองคอรถยนต์ไฟฟ้า Gen3 ที่ออกแบบร่วมกับนักกายภาพบำบัด

 

รีวิว หมอนรองคอรถยนต์ไฟฟ้า Bewell Gen3  

ขนาดของ หมอนรองคอรถยนต์ไฟฟ้า รุ่นนี้จะอยู่ที่ 30×39 cm มาพร้อมดีไซน์ที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อรองรับ 3 จุด สำคัญ ได้แก่ ศีรษะ ท้ายทอย และบ่า 

  • ศีรษะ : มีส่วนเว้ารองรับช่วงกลางศีรษะ และแนวกระดูกสันหลังคอตั้งแต่ C1- C7  เพื่อให้ศีรษะตั้งตรงและพิงสบายมากขึ้น
  • ท้ายทอย : มีส่วนนูนเพื่อรับช่องว่างของกระดูกสันหลังคอ ไม่ให้คอแหงน หรือก้มขณะขับรถ ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยคอ 
  • บ่า : รองรับถึงกระดูกสันหลังส่วนบน ลดการทำงานของกล้ามเนื้อ ช่วยบรรเทาอาการเกร็งคอ บ่า ไหล่

 รีวิว เบาะรองหลังรถยนต์ไฟฟ้า Bewell Gen3  

ขนาดของ เบาะรองหลังรถยนต์ไฟฟ้า รุ่นนี้จะอยู่ที่ 54x41x14 cm โดยออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อรองรับ 3 จุดสำคัญเช่นเดียวกัน ได้แก่ ช่วงหลังส่วนบน หลังส่วนล่าง และสะโพก

  • หลังส่วนบน : มีส่วนนูนออกมาเพื่อเติมเต็มช่องว่างระหว่างหลังส่วนบนกับตัวพนักพิงให้ได้รับการซัพพอร์ตเต็มที่ ช่วยลดอาการเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อบ่าและสะบัก
  • หลังส่วนล่าง : ช่วยลดช่องว่างระหว่างหลังส่วนล่างและเบาะรถ ช่วยพยุงและลดการทำงานของกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดหลัง 
  • สะโพก : รองรับและลดการทำงานของกล้ามเนื้อสะโพก ช่วยบรรเทาอาการปวดกระเบนเหน็บ

วัสดุและสัมผัสที่ตอบโจทย์ทุกสรีระ

  • เมมโมรี่โฟมแท้ 100% (Memory Foam) นุ่มสบาย คืนตัวไว รองรับน้ำหนักตามสรีระการนั่ง ช่วยกระจายแรงกดทับได้ดี  ใช้งานได้ยาวนาน พร้อมรับประกัน 1 ปี 
  • ปลอกผ้าหุ้มที่ทำจากผ้าไลคร่า (Lycra Fabric) ให้ความนุ่มสบาย ยืดหยุ่นสูง ระบายความร้อนและอากาศได้ดี สามารถถอดซักทำความสะอาดได้ 
  • สายรัดหมอนรองคอ แบบใหม่ (Adjustable Lock) สามารถปรับความสูงของเบาะขึ้น-ลงได้ให้พอดีกับสรีระคอของแต่ละคน พร้อมตัวล็อคแน่นหนา 
  • สายรัดสำหรับเบาะรองหลัง ขนาดใหญ่ (Single Lock) พร้อมตัวล็อคแน่นหนา เบาะกว้างแค่ไหนก็ใส่ได้สบาย

เซ็ตเบาะ Gen3 เหมาะกับรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นไหนบ้าง

รถยนต์ไฟฟ้าที่เหมาะกับรถยนต์ไฟฟ้าหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น BYD รุ่น Atto 3, Dolphin MG4 รุ่น ZS EV, ES Neta รุ่น Hozon Neta V  ORA Good Cat หรือรถยนต์ไฟฟ้าที่พนักพิงศีรษะมีช่องเว้าตรงศีรษะ เช่น BYD Atto 3 ที่สามารถใส่แถบคาดปรับระดับความสูงของหมอนรองคอได้ แต่สำหรับรถยนต์ทั่วไปที่พนักพิงศีรษะไม่มีช่องเว้าก็สามารถสวมหมอนรองคอเข้าไปโดยใช้สายรัดที่เป็นตัวล็อคได้เช่นกัน เช่น Tesla,ฺBYD,Volvo,MG4,Neta,ORA Good Cat เป็นต้น 

สรุปว่าเบาะรองหลัง และ หมอนรองคอรถยนต์ไฟฟ้า Gen 3 ของ Bewell ออกแบบมาให้พอดีกับการใช้งานกับเบาะรถยนต์ไฟฟ้าหลายรุ่น โดยออกแบบร่วมกับนักกายภาพบำบัด ให้มีดีไซน์พิเศษและวัสดุอย่างเมมโมรี่โฟมมารองรับทั้งส่วนคอบ่าไหล่ ไปจนถึงบริเวณหลัง ช่วยลดอาการปวดเมื่อยและความเสี่ยงสุขภาพจากการขับรถเป็นเวลานาน พร้อมปลอกผ้าไลคร่าที่ถอดซักได้และสายรัดปรับตำแหน่งเบาะให้พอดีกับสรีระและเบาะรถยนต์

แต่นอกจากหมอนรองคอ กับ เบาะรองหลังรถยนต์ไฟฟ้า Bewell ยังมีเบาะรองหลัง เบาะรองนั่งสำหรับเก้าอี้ทำงาน และไอเท็มอื่นๆ อีกหลายอย่างที่ช่วยปรับให้เราอยู่ในสรีระที่ถูกต้องไม่ว่าจะอยู่ในอิริยาบถไหน เพราะเราเชื่อว่าแค่ปรับสิ่งเล็กๆ สุขภาพของเราก็ดีขึ้นได้แล้ว

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *