ฺรีวิวผลิตภัณฑ์

รีวิว เบาะรองหลังในรถ และหมอนรองคอในรถ Bewell Gen 2

ชาวออฟฟิศที่ต้องขับรถไปทำงานแล้วมีอาการปวดเมื่อยคอบ่าไหล่ ปวดหลังส่วนล่าง แต่จะลุกมายืดเส้นยืดสายบ่อยๆ ก็ไม่ได้ เพราะรถติดจนต้องอยู่บนถนนนานเป็นชั่วโมง Bewell Review วันนี้เลยอยากชวนมารู้จักกับ เบาะรองหลังในรถ กับ หมอนรองคอในรถ Bewell Gen 2 ที่เรียกว่าเป็นตัวช่วยให้ขับรถได้นานๆ โดยที่นั่งได้สบายมากขึ้น ลดความเสี่ยงสุขภาพที่เกิดจากการขับรถนานๆ ไปในตัว

 

เบาะรองหลังในรถ และ หมอนรองคอในรถ จำเป็นแค่ไหน

เวลาขับรถไปทำงาน ไปส่งลูก หรือเดินทางไปต่างจังหวัด เชื่อว่าหลายคนน่าจะต้องทนปวดหลังอยู่ในรถเป็นชั่วโมง ทั้งรถติดบ้าง ไม่มีเวลาจอดพักบ้าง ยิ่งนั่งผิดสรีระสะสมไปนานๆ ยิ่งทำให้อาการปวดเมื่อยรุนแรงขึ้นมาได้ จนอาจจะกลายเป็นออฟฟิศซินโดรม กล้ามเนื้ออักเสบ ไปจนถึงหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาท แต่ก็เป็นไปได้ยาก หากจะลุกขึ้นมาขยับร่างกายหรือแวะจอดบ่อยๆ เพื่อยืดเส้นยืดสายดังนั้น เบาะรองหลังและหมอนรองคอสำหรับรถยนต์ เลยเป็นเหมือนตัวช่วยปรับให้เรานั่งได้ถูกสรีระและผ่อนคลายกล้ามเนื้อมากขึ้น รวมทั้งลดความเสี่ยงสุขภาพจากการขับรถเป็นเวลานาน โดยเบาะรองหลังและหมอนรองคอ Gen 2 ที่เราจะมารีวิววันนี้ ตอบโจทย์มนุษย์ออฟฟิศที่ต้องใช้ชีวิตบนท้องถนนเป็นชั่วโมงทั้งเรื่องดีไซน์ วัสดุและผิวสัมผัสที่เย็นสบาย 

ดีไซน์ผ่อนคลายกล้ามเนื้อคอและหลังให้นั่งสบายยิ่งขึ้น

เบาะ Gen2 เรียกได้ว่าเป็นดีไซน์ใหม่ที่ซัพพอร์ตได้ตรงจุดมากขึ้น จากเดิมที่เราจะมีช่องว่างระหว่างท้ายทอยและคอกับเบาะรถจนเกร็งคอ แต่เบาะ Gen2 จะช่วยลดช่องว่างนี้ โดยจะมีส่วน Head Curve ที่รองรับศีรษะ และ Cervical Curve รองรับท้ายทอย เพื่อบรรเทาอาการปวดคอ 

ส่วนเบาะรองหลัง จะมีส่วนที่ช่วยลดช่องว่างระหว่างหลังกับพนักพิงเบาะรถ ช่วยให้กล้ามเนื้อหลังเกร็งน้อยลง และถูกซัพพอร์ตมากขึ้น โดยเฉพาะหลังส่วนล่าง ซึ่งเป็นปัญหาสุดฮิตของคนที่ขับรถ รวมทั้งมี Relaxing Muscle Spot หรือจุดคลายกล้ามเนื้อหลังให้นั่งสบายมากขึ้น โดยวิธีวางเบาะที่ถูกต้องทั้งเบาะรองหลังและหมอนรองคอ คือการนำด้านที่มีซิปหันลงด้านล่าง

สัมผัสเย็นสบาย พร้อมวัสดุที่ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ 

ผิวสัมผัสภายนอกของตัวเบาะที่ทำมาจากผ้า Cooling Rayon Fabric นุ่มสบาย ระบายความร้อนและดูดความชื้นได้ดี เหมาะกับอากาศบ้านเรา และถ้าใครห่วงเรื่องความสะอาดก็สามารถถอดปลอกผ้าไปซักทำความสะอาดได้เลย แถมยังมีสายรัดมาให้ ไม่ว่าจะเบาะรถกว้างแค่ไหนก็สามารถปรับสายรัดให้พอดีรถและพอดีตัวเราได้ 

ส่วนวัสดุข้างในเป็นเมมโมรี่โฟมแท้ 100% ช่วยรองรับแรงกระแทกได้ดี กระจายแรงกดทับให้เราได้ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ นั่งสบายมากขึ้น แถมยังคืนตัวไว ไม่ยุบหรือยวบง่ายอีกด้วย

ใครที่กำลังเจอปัญหาปวดคอบ่าหลัง หรือต้องนั่งรถนานๆ เบาะรองหลังและหมอนรองคอบนรถ Gen 2 ของ Bewell นับว่าเป็นไอเท็มที่ต้องมีติดรถไว้เพื่อลดความเสี่ยงสุขภาพ ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาให้รองรับทั้งบริเวณคอ ท้ายทอย และหลัง โดยเฉพาะหลังส่วนล่าง พร้อมกับเมมโมรี่โฟมที่ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อช่วยให้นั่งรถได้สบายมากขึ้น และปลอกผ้าที่เย็นสบาย ถอดซักทำความสะอาดได้ง่าย ซื้อครั้งเดียวใช้งานได้ยาวนาน

แม้เบาะรองหลังและหมอนรองคอฟังดูเหมือนเป็นไอเท็มเสริมจากตัวรถ แต่มีส่วนสำคัญที่ทำให้เรานั่งได้ถูกสรีระมากขึ้น มีสุขภาพที่ดีขึ้นได้ในระยะยาว เพราะเราเชื่อว่าแค่ปรับสิ่งเล็กๆ สุขภาพของเราก็ดีขึ้นได้แล้ว

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *