ฺรีวิวผลิตภัณฑ์

รีวิว เบาะรองหลังทรงสูง และเบาะรองนั่ง Gentle Soft Plush ตัวช่วยมนุษย์ปวดหลัง

ใครนั่งทำงานหน้าคอมนานๆ แล้วเมื่อยหลัง ปวดตัวบ้าง ?

Bewell Review วันนี้จะมารีวิว เบาะรองหลังทรงสูง และ เบาะรองนั่ง รุ่น Gentle Soft Plush ที่ช่วยให้นั่งทำงานสบายขึ้น รองรับได้เต็มแผ่นหลัง ซึ่งเบาะเซ็ตนี้มีอะไรที่น่าสนใจไปบ้าง ไปดูกันเลย

 

เบาะรองนั่ง และ เบาะรองหลัง จำเป็นไหม ?

เวลานั่งเก้าอี้ที่ไม่พอดีกับสรีระ อาจทำให้เรานั่งผิดท่า ไม่ว่าจะเป็นการนั่งหลังไม่ชิดเก้าอี้ นั่งตัวงอ นั่งไขว่ห้าง จนออฟฟิศซินโดรมถามหา ซึ่งการมี เบาะรองนั่ง และ เบาะรองหลัง นับว่าเป็นตัวช่วยให้เรานั่งได้ถูกสรีระมากขึ้น พร้อมรองรับการกดทับของกล้ามเนื้อและส่วนต่างๆ ของร่างกาย

เบาะรองหลังทรงสูง และเบาะรองนั่ง Gentle Soft Plush ช่วยเรื่องไหนได้บ้าง

  • ลดอาการปวดคอ บ่า หลัง ปวดก้นกบ และปวดขา จากการทำงานของกล้ามเนื้อที่มากเกินไป หรือลดการกดทับของหมอน รองกระดูกสันหลัง ด้วยคุณสมบัติของวัสดุด้านในที่ทำมาจากเมมโมรี่โฟม ช่วยลดแรงกดทับจากการนั่งนานๆ เพราะพิงแล้วไม่ยุบ คืนตัวได้ 100% ช่วยให้กล้ามเนื้อคอ บ่า หลัง ไม่ต้องทำงานหนัก 
  • ช่วยปรับท่านั่งให้ถูกต้องตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ช่วยลดอาการปวดเมื่อยเวลานั่งทำงานนานๆ  
    • เบาะรองหลังทรงสูง : ช่วยรองรับได้เต็มแผ่นหลัง ตั้งแต่หลังส่วนบน ส่วนกลาง และส่วนล่าง พร้อมสายรัดที่ช่วยปรับตำแหน่งเบาะให้พอดีหลังได้อย่างตรงจุด กระตุ้นให้เรานั่งหลังตรง คอตรงมากขึ้น 
    • เบาะรองนั่ง : ช่วยปรับท่านั่งเราให้ถูกสรีระมากขึ้น ปวดเมื่อยน้อยลง ไม่ว่าจะเป็นจุดรองรับน้ำหนักก้นและสะโพก ส่วนเว้าด้านหลัง รองรับการกดทับของกระดูกก้นกบ และดีไซน์ขอบโค้งช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อขา ไปจนถึงปลายเบาะที่มีดีไซน์ลาดลงมา ช่วยลดการกดทับที่ข้อพับเข่า ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการขาชา เป็นตะคริว
  • ทำความสะอาดง่าย เพราะมาพร้อมปลอกหุ้ม Soft Plush ที่ผิวสัมผัสนุ่มสบาย ไม่เก็บฝุ่น สามารถซักทำความสะอาดได้ โดยที่สีไม่ตก ไม่เป็นขุย 

สรุปว่า เซ็ตเบาะรุ่นนี้ตอบโจทย์ทั้งพนักงานออฟฟิศ สาย work from home หรือคนที่ต้องนั่งเก้าอี้นานๆ เพราะช่วยลดอาการปวดเมื่อยตั้งแต่หลัง ก้น ไปจนถึงขา ด้วยวัสดุที่ทำมาจากเมมโมรี่โฟม พร้อมคุณสมบัติกระจายแรงกดทับ และดีไซน์ที่ช่วยให้เรานั่งถูกท่ามากขึ้น

แต่นอกจากเบาะแล้ว อย่าลืมลุกขึ้นมาเปลี่ยนอิริยาบถระหว่างการทำงาน เพื่อลดความเสี่ยงสุขภาพในระยะยาว เพราะเราเชื่อว่าแค่ปรับสิ่งเล็กๆ สุขภาพของเราก็ดีขึ้นได้แล้ว 

Bewell Review EP27 : รีวิวเซ็ตเบาะรองหลังทรงสูงและเบาะรองนั่ง เพื่อสุขภาพ

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *