ฺรีวิวผลิตภัณฑ์

รีวิวเก้าอี้รุ่น Foster & Foster Plus เก้าอี้สุขภาพไซส์ใหญ่ ในราคาหลักพัน

ถ้านั่งเก้าอี้ตัวเดิมแล้วรู้สึกอึดอัด ไม่ว่าจะเป็นเบาะเล็กเกินไป ที่วางแขนค่อนข้างแคบ หรือแม้แต่ความสูงของเก้าอี้ที่ไม่พอดีตัว แต่ก็อยากได้ เก้าอี้สุขภาพในงบหลักพัน เก้าอี้รุ่น Foster และ Foster Plus น่าจะตอบโจทย์นี้ได้อย่างพอดี โดยเฉพาะคนที่สูง 165 ซม. ขึ้นไป 

Bewell Review วันนี้ชวนมารู้จักกับเก้าอี้สำหรับคนตัวใหญ่อีกรุ่นหนึ่งที่ราคาน่ารัก อยู่ในงบไม่ถึงหมื่น แต่เก้าอี้รุ่นนี้มีฟีเจอร์อะไรบ้างรุ่นธรรมดากับรุ่น Plus ต่างกันยัง ไปดูกันเลย

 

เก้าอี้รุ่นนี้ปรับอะไรได้บ้าง ?

  • พนักพิงศีรษะที่ปรับความสูงได้ 7 ระดับ สามารถปรับให้พอดีคอและศรีษะเวลานั่งหลังตรงได้  
  • ซัพพอร์ตการทำงานหลังตรง เพราะสามารถล็อกเก้าอี้ให้อยู่ในตำแหน่ง 90 องศาได้ แต่ถ้าอยากเอนพักผ่อนก็สามารถปรับเอนได้ตั้งแต่ 90-118 องศา
  • ลดอาการปวดหลังขณะนั่งทำงานได้ ด้วย Lumbar Support ที่รองรับแผ่นหลังส่วนล่าง ตอบโจทย์คนมีปัญหาหลังแอ่น และสามารถปรับขึ้น-ลงให้พอดีหลังได้
  • ช่วยให้สามารถวางแขนให้ตั้งฉากกับโต๊ะได้สะดวก เพราะที่วางแขนปรับได้แบบ 3D สามารถปรับขึ้น-ลง หน้า-หลัง ซ้าย-ขวาได้
  • เก้าอี้ใหญ่ พื้นที่เยอะ ด้วยเบาะกว้าง 50 ซม. รองรับน้ำหนักได้สูงสุด 150 กิโลกรัม เหมาะกับคนสูง 165 ซม.ขึ้นไป

วัสดุ การรับประกัน

  • วัสดุแข็งแรง คงทน นั่งสบาย ระบายอากาศได้ดี โดยตัวเบาะเป็นเนื้อโฟมหุ้มด้วยผ้าสะท้อนน้ำ พนักพิงทำมาจากผ้าตาข่าย ส่วนโครงขาและล้อทำมาจากไนลอนที่ข้อดีคือความแข็งแรง ยืดหยุ่น  
  • รับประกันล้อและโช้คปรับระดับนาน 3 ปี ส่งฟรีทั่วประเทศ (พิเศษ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลมีบริการประกอบฟรี)

 

ความต่างของรุ่น Foster และ Foster Plus

ฟีเจอร์หลักๆ ของทั้ง 2 รุ่นจะมีความคล้ายคลึงกัน แต่สิ่งที่ Foster Plus เพิ่มเข้ามา คือ ‘การปรับล็อก’ โดยรุ่น Foster สามารถ ‘ปรับล็อก’ พนักพิงได้เฉพาะตำแหน่ง 90 องศา ส่วน Foster Plus ปรับล็อคเอนได้ 4 ระดับ จะนั่งหลังตรง หรือเอนหลังพักผ่อนแล้วล็อกไว้ก็ทำได้ นอกจากนี้รุ่น Foster Plus ยังสามารถ ‘ปรับแรงต้าน’ พนักพิงให้เหมาะกับน้ำหนักของแต่ละคนได้อีกด้วย

สรุปว่าเก้าอี้รุ่นนี้เหมาะกับคนสูง 165 ซม. ขึ้นไปที่กำลังมองหาเก้าอี้สุขภาพตัวใหญ่ พื้นที่นั่งกว้าง และซัพพอร์ตการนั่งได้ถูกสรีระ ในราคาหลักพัน โดยสิ่งที่เพิ่มเข้ามาในรุ่น Plus คือการปรับแรงต้านและปรับล็อกได้เยอะกว่า 

สำหรับใครที่สนใจเก้าอี้รุ่นนี้ สามารถสั่งซื้อได้ในช่องทางออนไลน์ หรือจะเข้ามาลองนั่งก่อนตัดสินใจได้ที่หน้าสาขาของ Bewell ได้ทุกสาขา 

อย่างไรก็ตาม เก้าอี้เป็นเพียงตัวช่วยบรรเทาอาการและลดความเสี่ยงด้านสุขภาพเท่านั้น เพราะสิ่งสำคัญไม่แพ้กันคือการปรับท่านั่งให้ถูกต้อง และไม่นั่งอยู่กับที่นานๆ เพราะเราเชื่อว่าแค่ปรับสิ่งเล็กๆ สุขภาพก็ดีขึ้นได้แล้ว

Bewell Review EP17 : รีวิวเก้าอี้เพื่อสุขภาพไซส์ใหญ่ ในราคาหลักพัน รุ่น Foster และ Foster Plus

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *