บทความสุขภาพ

เลือกหมอนรองคอแบบไหนดี? ไขข้อข้องใจหมอนรองคอ bewell

หมอนรองคอแบบไหนดี

เคยไหมครับ? ต้องเดินทางไกล นั่งเครื่องบินนาน 7-8 ชั่วโมง ถ้าลืมหรือไม่ได้พกหมอนรองคอขึ้นไปด้วยนี่ พอเครื่องลงปุ๊บ อาการปวดเมื่อยตามคอต้องมาอย่างแน่นอน มิหนำซ้ำ เมื่อพักผ่อนได้ไม่เต็มอิ่มพอ อาการง่วงนอน เพลียร่างกายก็ซ้ำเข้ามาอีก ทริปนั้นของคุณไม่ว่าจะท่องเที่ยวหรือไปทำงานก็คงแทบพังไปทั้งวันเลยทีเดียว

หมอนรองคอคู่ใจ พกไว้หลับสบายกว่าทุกทริป

คุณคงไม่อยากให้ทริปนั้นของคุณต้องหมดสนุกและไม่เต็มที่ใช่ไหมครับ? ถ้างั้น หมอนรองคอเพื่อสุขภาพ ดีๆ สักใบ น่าจะพอช่วยให้คุณพักผ่อนระหว่างการเดินทางอันแสนยาวได้แน่นอนครับ แต่ถ้าใครยังไม่แน่ใจว่าจะหาหมอนรองคอ แบบไหนดี? วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจหมอนรองคอจาก bewell ว่าผลิตจากวัสดุอะไร ดีและแตกต่างจากแบรนด์อื่นอย่างไรครับ

ดีไซน์รองรับสรีระคอ มาพร้อมเมมโมรี่โฟมคุณภาพสูง 

หมอนรองคอเพื่อสุขภาพ bewell ถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงหลักสรีระศาสตร์ส่วนคอ ซึ่งรูปทรงของหมอนรองคอโค้งเว้ารับกับสรีระของคอได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ เราเลือกใช้วัสดุเมมโมรี่โฟม (Memory Foam) คุณภาพสูง ซึ่งมีคุณสมบัติในการกระจายแรงกดทับและคืนรูปกลับมาได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญเมมโมรี่โฟมที่เราคัดมาจะเป็นเกรดที่ไม่นุ่มและไม่แข็งจนเกินไป เพราะถ้าหมอนรองคอนุ่มจนเกินไปก็จะไม่สามารถล็อคคอของเราอยู่ในท่าทางที่ถูกต้องได้ ส่งผลให้ปวดเมื่อยคอนั่นเอง ส่วนหมอนรองคอที่แข็งเกินไป ก็จะทำให้คุณนอนหลับได้ไม่สบายเท่าที่ควรนั่นเอง

ม้วนกับเพ็บได้ ไม่กินพื้นที่กระเป๋า

เราเข้าใจดีครับ แค่เพียงเสื้อผ้า ของใช้ส่วนตัว ก็แทบจะยัดลงไปอยู่ในกระเป๋าไม่พออยู่แล้ว แต่หมอนรองคอของ Bewell จะไม่ทำตัวให้เป็นภาระทุกท่านแน่นอน ด้วยคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัวของเมมโมรี่โฟมที่สามารถคืนรูปกลับได้ 100% แม้จะถูกกดทับนานแค่ไหน จึงทำให้เราออกแบบหมอนรองคอให้สามารถม้วนเก็บเป็นก้อนกลมเล็กๆ ได้! ไม่เกะกะคุณแน่นอน

ปลอกผ้า 2 แบบ 2 สไตล์​ ถอดซักได้ทั้งคู่!

สำหรับหมอนรองคอของ bewell แบบเมมโมรี่โฟมนั้น เราได้ทำแยกออกมา 2 รุ่น ได้แก่ หมอนรองคอเพื่อสุขภาพ รุ่น T10 ปลอกผ้าโพลีเอสเตอร์ และ หมอนรองคอเพื่อสุขภาพ รุ่น TT003 ปลอกผ้าแบบ Soft Pulse โดยรุ่น T10 จะเป็นผ้าฝ้ายแบบ Polyester ซึ่งมีคุณสมบัติ เรียบเนียน เย็นสบายโดยธรรมชาติ เหมาะกับผู้ใช้งานที่ชอบผ้าลักษณะเรียบเนียน ส่วนอีกรุ่นคือ TT003 จะเลือกใช้ปลอกผ้ากำมะหยี่แบบนุ่ม(Soft Pulse) จะเป็นผ้าที่มีความนุ่ม เหมือนกับผ้าตุ๊กตา คุณสมบัติไม่เก็บฝุ่นและความร้อน เหมาะกับผู้ใช้ที่ชอบความนุ่มนิ่มของผ้า

เนื่องจากเราเข้าใจว่าผู้ใช้งานหลายคน ชื่นชอบเนื้อผ้าไม่เหมือนกัน ซึ่งเป็นจุดต่างสำคัญในการเลือกหมอนรองคอ เพราะว่าคุณต้องแนบหน้าไปกับหมอนตลอด 7-8 ชั่วโมงบนทริป ทางที่ดีควรพิจารณาก่อนว่าตัวเองชอบเนื้อผ้าแบบไหน จะได้นอนหลับฟินๆ ตลอดการเดินทางนะครับ ^^

สรุปว่าเลือกหมอนรองคอ แบบไหนดี?

> เลือกหมอนรองคอที่ไม่นุ่มและไม่แข็งจนเกินไป! เพราะอย่างที่บอก ถ้าหมอนนุ่มเกินไปก็เหมือนไม่มีอะไรมารองคอ สุดท้ายตื่นมา คอปวดแน่ๆ 

> เลือกดูปลอกผ้าที่ชอบ เพราะอย่าลืมว่าเราต้องนอนกับหมอนรองคอนี้ไปยาวๆ ต่อทริปหนึ่ง เลือกดูผ้าที่เรานอนแล้วสบายที่สุด ถ้าใครไม่แน่ใจว่าปลอกผ้าต่างกันมากแค่ไหน ลองไปหยิบจับดูได้ที่ Se-ed book center, zeenzone และ Loft ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำใกล้คุณได้เลย

> เลือกหมอนรองคอที่ม้วนเก็บได้! เพราะคุณคงไม่อยากมีสัมภาระที่ใหญ่เทอะทะ กลายเป็นภาระเพิ่มอีกหนึ่งชิ้น ถ้างั้นต้องเลือกหมอนที่ม้วนเก็บได้แล้ว ที่สำคัญวัสดุต้องเป็นเมมโมรี่โฟมเท่านั้น เพราะมีคุณสมบัติคืนรูป 100% แม้โดนกดทับนานแค่ไหน

 

สุดท้ายนี้ทางเราก็ต้องขอฝาก หมอนรองคอ เพื่อสุขภาพ เมมโมรี่โฟมจากทาง bewell ให้คุณผู้อ่านทุกท่านไว้ในดวงใจด้วยนะครับ 🙂 เพราะเราตั้งใจเลือกหมอนรองคอและออกแบบมาให้ผู้ใช้งานทุกคน ได้หลับสบายยิ่งกว่า ในแต่ละทริปจริงๆ 🙂 

เพราะอย่าเพียงแค่อยู่ แต่เราอยากให้ทุกคนอยู่อย่างดีมีคุณภาพอีกด้วย

#Bewell #เติมความใส่ใจใจการใช้ชีวิต

Bewell Neck Pillow หมอนรองคอเมมโมรี่โฟม

499.00 ฿
สีเทา- Bewell หมอนรองคออเนกประสงค์ (Memory Foam)

Bewell Neck Pillow/ หมอนรองคออเนกประสงค์

390.00 ฿
สีดำ - Bewell หมอนรองคอ รุ่น TT003
สีเทา – Bewell หมอนรองคอ รุ่น TT003
Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *