บทความสุขภาพ

รีวิว กระเป๋าเดินทางพับเก็บได้ กระเป๋าเสริม เพิ่มความจุ!

รีวิวกระเป๋าเดินทางพับได้ bewell

ไหนใครที่เดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ แล้วชอบซื้อของฝากติดไม้ติดมือมาฝากญาติมิตรสหายกันบ้างครับ บางครั้งเราก็ช้อป เก็บของกลับมาเพลินกันไปหน่อย จนรู้ตัวอีกที กระเป๋าหลักของเราก็เต็มเสียแล้ว ต้องลำบากไปหาซื้อกระเป๋าเสริมมาขนของกลับบ้านกันอีก

ถ้าใครเจอปัญหานี้บ่อยๆ เราขอแนะนำ กระเป๋าเดินทางพับได้ – bewell folding bag  ที่จะช่วยเก็บตกสัมภาระ ของฝาก ของจุกจิกในทุกทริปของคุณไม่ให้มีตกหล่นกันเลยครับ

กระเป๋าเสริมเพิ่มความจุ เก็บสัมภาระทุกทริป ไม่มีตกหล่น

กระเป๋าเดินทางพับ bewell ได้ รุ่นนี้ถูกออกแบบมาอย่างเข้าใจผู้ใช้สายเที่ยว เดินทางไกล ที่ชอบซื้อของฝากติดไม้ ติดมือมาจนเจอปัญหาไม่มีที่เก็บของ โดยคุณสามารถพกพากระเป๋าชิ้นนี้ไปด้วยกันกับคุณในทุกๆ ทริป ด้วยน้ำหนักที่เบาและขนาดที่เล็ก ไม่กินพื้นที่ในกระเป๋าของคุณแน่นอน  โดยขนาดตอนพับอยู่ที่ กว้าง 12.5 ยาว 30 เซนติเมตร ส่วนขนาดเวลาการออกเมื่อใช้งาน ก็จุใจ เก็บของได้กลับมาได้มาก โดยขนาดตอนขยายอยู่ที่ กว้าง 35.8 ยาว 42.2 เซนติเมตร

ที่สำคัญกระเป๋าชิ้นนี้ยังสามารถกางออกใช้งานได้อย่างสะดวกและพับเก็บได้ง่ายอีกด้วย ใครที่กำลังมีแผนจะไปเที่ยวต่างประเทศ ก็อย่าลืมพกกระเป๋าเสริมไว้เผื่อช้อปของฝากมาเพลิน จะได้ไม่ต้องไปหาซื้อให้ยุ่งยากนะครับ ><

ขนาดของกระเป๋าเดินทางแบบพับได้
วิธีการใช้งานกระเป๋าเดินทางแบบพับได้ bewell
Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *