บทความสุขภาพ

รีวิว หมอนรองคอ Bewell รุ่น 2 in 1 ดีไซน์อเนกประสงค์

รีวิวหมอนรองคอ 2in1

สวัสดีค่าาา เพื่อนๆ พี่ๆ ที่เข้ามาอ่าน Life Blog ของ bewell ทุกคน วันนี้เรามีสินค้าใหม่แกะกล่อง เพิ่งจะวางขายได้ไม่นาน แถมยังเป็นสินค้ายอดฮิตในเว็บไซต์ของเรา อย่าง “หมอนรองคอ” นั่นเอง แต่ต้องขอบอกเลยว่า หมอนรองคอรุ่นนี้ พิเศษกว่ารุ่นอื่นๆ แน่นอน แต่จะเป็นยังไง ลองตามไปอ่านกันได้เลย!

เม็ดบีดส์คุณภาพ รองรับ ทุกการใช้งาน

หมอนรองคอ bewell รุ่น 2 in 1 รุ่นนี้ เรากลับมาเลือกใช้วัสดุหลักเป็นเม็ดไมโครบีดส์คุณภาพดี ที่หลายๆ คนชื่นชอบ ด้วยคุณสมบัติขนาดเล็กละเอียด สามารถรองรับสรีระ ได้ทุกการใช้งาน เรียกได้ว่า นอนไปแล้วนุ่ม หลับสบายไปอีกแบบแน่นอน

ดีไซน์อเนกประสงค์ สามารถใช้งานได้ 2 รูปแบบ

นอกจากนี้ตัวหมอนรองคอ ยังมาพร้อมกับปลอกผ้าแบบใยสังเคราะห์ หรือโพลีเอสเตอร์ ที่มีคุณสมบัติเรียบสบาย ไม่มีระคายเคืองผิว แถมยังมีผิวสัมผัสที่เย็นสบายเหมาะกับเมืองร้อนอย่างประเทศไทยมากๆ ส่วนรุ่นนี้มีเพียงแค่สีเดียว คือสีน้ำเงินเข้ม (Navy Blue) ที่เรียบหรู ใช้ได้ทุกโอกาส แถมไม่เปื้อนง่ายอีกด้วย

แต่ความพิเศษของหมอนรองคอ bewell รุ่นนี้ก็คือ สามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงให้กลายเป็น หมอนอเนกประสงค์ ที่สามารถใช้งานได้หลายฟังก์ชันอีกด้วย! ไม่ว่าคุณจะใช้หนุนนอน หรือเอามากอดเป็นหมอนข้างก็ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ซักได้ไหม? ถ้าเปื้อนแล้วทำอย่างไรดี?

สำหรับวิธีการดูแลรักษา หมอนรองคอ ทาง Bewell ขอแนะนำว่า ไม่ควรนำลงเครื่องซักผ้านะคะ เพราะว่าด้วยวัสดุด้านในที่เป็นเม็ดไมโครบีดส์ เมื่อโดนความชื้นมากๆ อาจจะทำให้เสื่อมคุณภาพได้ หากต้องการนำตัวหมอนไปทำความสะอาด ก็อาจใช้วิธีนำน้ำผสมผงซักฟอกเล็กน้อย แล้วมาถูบริเวณที่ต้องการ แล้วนำไปผึ่งแดดอ่อนๆ แทนนะคะ ส่วนเรื่องกลิ่น ต้องขอบอกว่าหายห่วง เพราะโดยปกติตัวปลอกผ้าจะมีการระบายอากาศที่ค่อนข้างดีอยู่แล้ว จึงไม่เหม็นหรืออับง่ายแน่นอนค่ะ

หมอนรองคอที่พร้อมไปกับคุณทุกที่ ทุกเวลา

สำหรับใครที่กำลังมองหาหมอนรองคอ ติดตัวสักใบ เราขอแนะนำหมอนรองคอ bewell รุ่น 2 in 1 นี้เลยครับ เพราะด้วยน้ำหนักที่เบา คุณจะสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก ที่สำคัญยังอเนกประสงค์ เปลี่ยนรูปแบบการใช้งานตามที่คุณต้องการได้อีกด้วย ที่นี้จะพกไว้ใช้ตอนเดินทางด้วยเครื่องบิน หรือเก็บไว้ใช้ในรถยนต์ก็ได้ทั้งนั้นค่าา

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *