บทความสุขภาพ

รีวิวเบาะรองหลัง และหมอนรองคอในรถยนต์

รีวิวเบาะรองหลัง และหมอนรองคอในรถยนต์ Bewell

ทุกคนคงเคยผ่านหู ผ่านตากัน หรืออาจจะประสบปัญหาผ่านตัวเองกันมาบ้างแล้วว่ากรุงเทพมหานครนั้น เป็นเมืองที่การจราจรนั้นแสนจะติดขัด จนถูกจัดอันดับว่าเป็นเมืองที่รถติดอันดับต้นๆ ของโลก ซึ่งปัญหานี้ เป็นปัญหาที่ยาวนานส่งผลเสียทั้งสุขภาพจิต และสุขภาพร่างกาย

ในด้านสุขภาพจิตอาจจะแก้ไขได้ยาก แต่ในด้านของสุขภาพร่างกาย Bewell สามารถช่วยคุณได้

Set เบาะรองหลังและเบาะรองคอ สำหรับรถยนต์ Bewell

ด้วยเบาะรองหลัง และหมอนรองคอในรถยนต์ ไอเท็มที่จะช่วยบรรเทาอาการปวดหลัง ปวดคอ จากการขับรถนานๆ ตัวเบาะรองหลัง ในรถยนต์ถูกออกแบบให้มีขนาดกว้าง โอบรับได้ทั้งแผ่นหลัง ไปถึงบริเวณสะโพก ส่วนตัวหมอนรองคอ ก็จะช่วยรองรับศีรษะขณะขับรถให้กล้ามเนื้อคอรู้สึกทำงานลดลง เมื่อใช้ร่วมกันจึงทำให้รู้สึกผ่อนคลาย อีกทั้งยังช่วยป้องกันการกระแทกจากการเกิดอุบัติเหตุได้อีกด้วย

เบาะรองหลัง และหมอนรองคอ ในรถยนต์ ทำจากเมมโมรี่โฟมแท้ 100% ทำให้เมื่อพิง หรือลงน้ำหนัก เบาะจะสามารถคืนรูป และไม่ยุบตัว ตัวปลอกหุ้มเบาะ เป็นผ้าแบบ Cooling Silk Cotton ซึ่งเป็นผ้าแบบใหม่ที่จะให้ความรู้สึกเย็นสบายเมื่อสัมผัสผิว หากเบาะรถยนต์เป็นหนัง เวลาที่จำเป็นต้องจอดรถไว้กลางแจ้ง พอขึ้นรถแล้วได้พิงเบาะรองหลัง และหมอนรองคอ ในรถยนต์ก็จะรู้สึกเย็นไม่ร้อนผิว ตัวปลอกยังสามารถถอดออกไปซักได้อีกด้วย

อีกฟังก์ชั่นของตัวเบาะรองหลัง และหมอนรองคอในรถยนต์ ก็คือตัว Double Lock ตัวล็อค 2 ชั้น ที่จะช่วยปรับระดับเบาะให้เข้ากับสรีระของคุณ ตัวสายล็อคยังปรับความสั้นยาว เพื่อรองรับขนาดเบาะรถยนต์ได้ทุกรุ่น (ควรปรับสายให้ยาวให้สุดก่อน แล้วค่อยนำไปใส่เบาะรถยนต์ เพื่อป้องกันผ้าขาด)

แม้ว่าการจราจรเมืองไทยจะติดสักแค่ไหนก็ไม่หวั่น เพราะถ้าเรามีเบาะรองหลังและหมอนรองคอ ในรถยนต์ ที่จะช่วยซัพพอร์ตทั้งกล้ามเนื้อคอและกล้ามเนื้อหลังของเราให้รู้สึกสบาย คลายเมื่อยขณะขับรถได้ รถติดแก้ไม่ได้ แต่อาการปวดหลัง ปวดคอ จากการขับรถนานๆแก้ได้ ซื้อมาลองใช้กันเถอะ

รีวิว เบาะรองหลัง และหมอนรองคอในรถยนต์

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *