บทความสุขภาพ

Review ‘สรีรารัก คลินิกกายภาพบำบัด’

สรีรารัก คลินิกกายภาพบำบัด Bewell

เมื่อความเจ็บปวดกำลังคืบคลานเข้ามา ทำให้เราต้องทนกับอาการปวดต่าง ๆ ของร่างกาย ทุกความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นทำให้เราเคลื่อนไหวร่างกายได้โดยมีขีดจำกัด จะขยับร่างกายแต่ละทีความเจ็บปวดก็แล่นผ่านเข้ามา ทำให้การทำกิจกรรมในแต่ละวันผ่านไปได้อย่างยากลำบาก การจัดการกับอาการปวดที่เกิดขึ้นกับร่างกายควรถูกทำให้หายไป โดย ‘สรีรารัก คลินิกกายภาพบำบัด’ คลินิกที่จะตอบโจทยปัญหาขีดจำกัดของร่างกาย แล้วมอบคืนอิสระทางการเคลื่อนไหวให้กับชีวิต ไม่ต้องทนกับอาการปวดซ้ำแล้วซ้ำเล่า แล้วคลินิกจะหน้าตาเป็นอย่างไร ติดตามได้ข้างล่างนี่เลย 

สรีรารัก คลินิกกายภาพบำบัด

คลินิกกายภาพบำบัด ที่พร้อมให้การดูแลปัญหาทางด้านร่างกายของคุณทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะมีปัญหาด้านกระดูกและกล้ามเนื้อ หรือปัญหาด้านระบบประสาท หลอดเหลือดในสมอง อัมพฤต- อัมพาต ก็พร้อมให้การดูแลอย่างทั่วถึง

สรีรารัก คลินิกกายภาพบำบัด Bewell

มาพร้อมห้องรักษาที่กว้างขวาง มีม่านกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัวในการรักษา พร้อมทั้งการตรวจประเมินและการรักษาที่ละเอียดผ่านนักกายภาพบำบัดผู้เชี่ยวชาญ 

สรีรารัก คลินิกกายภาพบำบัด Bewell

อีกทั้งยังมีเครื่องมือที่ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกอาการของคนไข้ ไม่ว่าจะมีอาการออฟฟิศซินโดรม หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ปวดเข่า เข่าเสื่อม ฟื้นฟูร่างกายหลังผ่าตัด หรือจะผู้ป่วยอ่อนแรงครึ่งซีก ที่ต้องการฟื้นฟูร่างกาย ก็สามารถเข้ามารับการรักษาได้เช่นเดียวกัน 

สรีรารัก คลินิกกายภาพำบัด Bewell

มากกว่าไปนั้น ‘สรีรารัก คลินิกกายภาพบำบัด’ ยังเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับทาง Bewell เพื่อตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาสุขภาพจากการทำงานหนัก กังวลว่าจะเป็นออฟฟิศซินโดรมหรือไม่ หรือต้องการตัวช่วยเสริมในการปรับท่านั่ง หรืออุปกรณ์ออกกำลังกายอื่น ๆ ก็สามารถไปดูสินค้าตัวอย่างและสอบถามการใช้งานหรือขอคำแนะนำจากทาง สรีรารัก คลินิกกายภาพบำบัด ได้เลย 

หากใครที่ต้องการปรึกษาอาการ หรือสอบถามรายละเอียดการรักษาก็สามารถโทรสอบถาม ไม่ก็ไปคลินิกได้เลย โดยราคารักษาจะอยู่ที่ประมาณ 750- 2,000 บาท/ครั้ง เปิดให้บริการตั้งแต่ 09.00- 20.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร) ตั้งอยู่ที่ ปากซอย แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 47 คลินิกอยู่ติดริมถนนใหญ่ มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้บริการด้านหน้าคลินิกเลย โทรสอบถาม : 096-515-4692 

Map : https://goo.gl/maps/DkmxcbHQMHeu4saG7  (มีที่จอดรถหน้าคลินิก) 

Facebook : https://www.facebook.com/Sarirarak/

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *