บทความสุขภาพ

เลือกสีเบาะรองหลังอะไรดี เสริมดวงการงาน

เบาะรองหลัง-เสริมดวง

หากใครที่กำลังสนใจ เบาะรองหลังทรงสูงเพื่อสุขภาพของ Bewell รุ่น Healthy Back อยู่ แต่ยังลังเลเลือกสีไม่ได้ วันนี้ผมมีวิธีเลือกสีของเบาะรองหลัง ง่ายๆ ที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับคุณในเรื่องของการทำงาน โดยอิงจากสีที่ช่วยเสริมดวงตามวันเกิดครับ!

เบาะรองหลังสีน้ำเงิน สียอดฮิต ขายดีตลอดกาล

เหมาะสำหรับคนเกิด วันจันทร์ เพราะสีน้ำเงินจะช่วยเสริมดวงในเรื่องของ ผู้อุปภัมภ์ คนคอยค้ำจุน สนับสนุน ไปทำงานที่ไหนก็เจอเพื่อนร่วมงานดี ทำให้ทำงานราบรื่น ผู้ใหญ่ หัวหน้ารักใคร่ ได้เลื่อนขั้นรัวๆ เลยคร้าบบ 

เบาะรองหลังสีดำ เรียบหรู ดูดีและแพง

เหมาะสำหรับคนเกิดวันเสาร์ วันอาทิตย์ ช่วยเสริมดวงด้านการเจรจา เหมาะมากก สำหรับคนทำงานที่ต้องใช้การพูด เช่น AE หรือเซลล์ ที่ต้องพูดหว่านล้อมให้ลูกค้ามาซื้อของเรา หรือถ้าใครทำงานที่ต้อง Present หรือนำเสนอบ่อยๆ ก็จะช่วยเสริมดวงทำให้อาจขายงานผ่านง่ายขึ้นด้วยนะครับ 🙂

เบาะรองหลังสีน้ำตาล เข้มๆ เสริมเรื่องโชคทรัพย์

เหมาะสำหรับคนเกิดวันอังคาร วันศุกร์ ช่วยเสริมเรื่องโชค เรื่องทรัพย์ เงินไหลมาเทมา เหมาะกับคนทำงานอยู่กับเงินต้องลงทุน ยิ่งเสี่ยง จะยิ่งมีลุ้น ใครกำลังทำธุรกิจ หรือเล่นหุ้น ต้องมีเบาะสีนี้ติดเก้าอี้ไว้เลยนะคร้าบบ

เบาะรองหลังสีเทา เราพร้อมเปย์!

เหมาะสำหรับคนเกิดวันพุธ วันพฤหัสบดี ช่วยเสริมดวงเจ้าของธุรกิจ หรือหัวหน้างานที่ต้องมีลูกน้องหรือผู้ใต้บังคับบัญชาให้คุมเยอะ คนจะให้ความเคารพ ลูกน้องรักใคร่ พาร์ทเนอร์หรือลูกค้าให้ความเกรงใจ

ปลอกผ้าถอดซักได้ ไม่ต้องกังวลเรื่องเลอะ

สำหรับเบาะรองหลังของ Bewell ทุกรุ่น เราเลือกใช้ปลอกผ้าแบบ Soft Plush ซึ่งมีลักษณะคล้ายผ้ากำมะหยี่ คุณสมบัติพิเศษคือ ไม่เก็บฝุ่น นั่งนานๆ แล้วไม่อบหรือเก็บความร้อน ที่สำคัญ ถอดออกมาซักได้นะครับ

สุดท้ายนี้อยากจะบอกทุกคนว่า การเลือกสีที่ช่วยเสริมดวง ที่ได้แน่ๆ คือความสบายใจ  แต่ประโยชน์ที่ได้จากการใช้เบาะรองหลังที่แน่นอน ก็คือสุขภาพดี ห่างไกลออฟฟิศซินโดรมแน่นอนคร้าบบ

เบาะรองหลังทรงสูง | Healthy Back

750.00 ฿
สีดำ - เบาะรองหลังทรงสูง
สีน้ำเงิน - เบาะรองหลังทรงสูง
สีเทา - เบาะรองหลังทรงสูง
Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *