บทความสุขภาพ

[REVIEW] รีวิว สเปรย์กันน้ำ Bewell วิธีใช้สเปรย์กันน้ำอย่างไรให้ได้ ประสิทธิภาพ กันน้ำดีที่สุด!

review-bewell-nano-spray

สวัสดีครับ หากใครที่กำลังหลงเข้ามาอยู่ในหน้านี้ ก็อาจหมายความคุณคงกำลังสนใจสเปรย์กันน้ำ Bewell อยู่ใช่ไหมครับ วันนี้ผมจะพาทุกคนมาดูวิธีการใช้สเปรย์อย่างไร ให้ได้ประสิทธิภาพและกันน้ำดีที่สุดนะครับ 🙂

Bewell Nano Spray สเปรย์กันน้ำ สำหรับรองเท้า และกระเป๋า ผลิตโดยนำเทคโนโลยีนาโนจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนาโนมีอนุภาคขนาดเล็กช่วยปกป้องได้ลึกถึงเส้นใยของผ้าจากน้ำและคราบสกปรก นอกจากนี้สูตรพิเศษใหม่สเปรย์กันน้ำ Bewell คือ ไม่ทำลายผิวรองเท้า ช่วยปกป้องให้รองเท้าของคุณใหม่อยู่เสมอคัรบ

วิธีการใช้สเปรย์กันน้ำ Bewell ให้ได้ประสิทธิภาพที่สุด

1) ทำความสะอาดรองเท้าก่อน!

เหตุผลที่เราแนะนำให้ทำความสะอาดรองเท้าก่อน เนื่องจากหากเราฉีดสเปรย์กันน้ำลงไปบนรองเท้าที่ยังมีคราบสกปรกหรือฝุ่นละอองติดอยู่ ตัวอนุภาคนาโนจะไปเกาะติดอยู่ที่คราบหรือฝุ่น แทนที่จะไปเกาะที่ผิวของรองเท้าโดยตรง ทำให้สเปรย์กันน้ำ อาจไม่แสดงประสิทธิภาพที่ดีที่สุดได้นั่นเองครับ

 

2) พ่นรอบที่ 1 โดยเว้นระยะให้ห่างประมาณ 15 CM

พ่นสเปรย์กันน้ำ ไปที่รองเท้าให้รอบด้าน ถ้าใครอยากกันถึงข้างในรองเท้าก็สามารถทำได้นะครับ แต่ไม่แนะนำให้พ่นที่ใต้พื้นรองเท้า เนื่องจากเป็นส่วนที่สัมผัสกับพื้นทุกวัน ทำให้ตัวนาโนติดอยู่ได้ไม่นาน ก็อาจหลุดได้ครับ

 

3) วางทิ้งในที่โล่ง ลมพัด รอจนรองเท้าแห้ง

ขั้นตอนต่อไป รอ รอ รอ จนรองเท้าแห้งนะครับ อย่าเพิ่งใจร้อนนำรองเท้าไปลุยหรือทดลองหยดน้ำก่อน เพื่อประสิทธิภาพของการกันน้ำที่ดีที่สุดนะครับ

 

(4) หากเป็นผ้าหรือหนังกลับ แนะนำให้ฉีดซ้ำอีกรอบ

ถ้ารองเท้าของคุณเป็นผ้าหรือหนังกลับ เราแนะนำให้ฉีดสเปรย์กันน้ำซ้ำอีกรอบ หลังจากผึ่งให้แห้งเป็นระยะเวลา 30 นาที นะครับ แต่ที่จริงแล้ว หากอยากให้ได้ประสิทธิภาพที่สุด เราควรฉีดซ้ำ 2 รอบ ให้กับรองเท้าทุกประเภทเลยครับ 🙂

 

5) ทิ้งไว้ให้แห้ง 24 ชม.

ที่จริง หลังจากรองเท้าแห้ง ก็พร้อมลุยได้แล้ว แต่ถ้าอยากให้ได้ประสิทธิภาพดีที่สุด ก็ควรปล่อยรองเท้าทิ้งไว้ ประมาณ 1 วัน ก่อนนำรองเท้าไปลุยใช้จริงนะคร้าบบบ

ฉีดสเปรย์กันน้ำ แล้วจะซักรองเท้าได้อยู่ไหม?

คำถามนี้แอดมินโดนถามมาบ่อยมากกก หลายๆ คนอาจจะคิดว่า ถ้าฉีดสเปรย์กันน้ำไป เวลาเอาไปซัก น้ำจะเข้าไปได้ไหม? คำตอบคือ : ได้ครับ เพราะเวลาซักรองเท้า เมื่อเรานำรองเท้าไปแช่น้ำกับผงซักฟอกไว้ ตัวนาโนที่เกาะอยู่กับรองเท้าก็จะหลุดไปเองเมื่อเราขัดรองเท้าครับ

 

ความพิเศษของสเปรย์กันน้ำ Bewell

  • ฉีดรองเท้า 1 ครั้ง สามารถอยู่ได้นาน 3-6 เดือน (ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับการใช้งานรองเท้าของคุณลูกค้านะครับ)
  • สเปรย์กันน้ำสามารถใช้ได้กับรองเท้าผ้าใบ, รองเท้าหนัง และ รองเท้าหนังกลับ ครับ
  • ไม่ทำร้าย หรือเป็นอันตรายกับผิวรองเท้าที่คุณรัก
Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *