ฺรีวิวผลิตภัณฑ์

หมอนเพื่อสุขภาพ Bewell ตอบโจทย์ทั้งการนอนหงายและนอนตะแคง

นอนตะแคงแล้วเจ็บไหล่ ตื่นมาแล้วปวดคอ ถ้ากำลังเป็นแบบนี้อยู่  Bewell Review อยากชวนมารู้จักกับหมอนรุ่น MicroDown และ Hybriddown หมอนเพื่อสุขภาพ สำหรับคนชอบนอนตะแคงและพลิกตัวบ่อยๆ แต่สองรุ่นนี้จะต่างกันตรงไหน และซัพพอร์ตการนอนของเรายังไงได้บ้าง ไปดูกันเลย

 

จุดเด่นของหมอนเพื่อสุขภาพรุ่น MicroDown และ Hybriddown 

วิธีเลือกหมอนให้นอนสบาย ไม่ปวดตัว สิ่งสำคัญคือเรื่อง ‘ท่านอน’ ของแต่ละคน และเรื่อง ‘น้ำหนัก’ ที่กดลงไปบนหมอน ดังนั้น Bewell เลยออกแบบหมอนที่ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้ ไม่ว่าจะเป็น

  • การออกแบบให้นอนได้ 2 ด้าน : ด้านหนึ่งจะเป็นแนวตรงเหมือนหมอนปกติ แต่ถ้าพลิกมาอีกด้านจะเห็นรูปทรงโค้งๆ ที่รองรับการนอนตะแคงได้ดี ช่วยให้เราไม่ให้เจ็บไหล่  
  • ไซส์หมอนตอบโจทย์รูปร่างที่หลากหลาย : เพราะหมอนรุ่นนี้มีให้เลือก 5 ไซส์ ตั้งแต่รุ่น ss ที่เหมาะกับคนน้อหนักน้อยกว่า 40 กิโลกรัม ไปจนถึงไซส์ XL ที่คนน้ำหนัก 80-90 ก็ใช้ได้ หรือถ้าน้ำหนักมากกว่า 95 กิโลกรัม ใช้รุ่น XL ร่วมกับ support ได้เหมือนกัน โดยสามารถเลือกไซส์ได้จากตารางนี้เลย

แต่ถ้ายังไม่แน่ใจว่าไซส์นี้จะนอนสบายไหม อยากจะมาลองดูหมอนจริงที่หน้าสาขาของ Bewell ก็สามารถแวะมาเยี่ยมชมและพูดคุยกับนักกายภาพบำบัดที่ประจำอยู่แต่ละสาขา หรือสั่งซื้อในช่องทางออนไลน์ของ Bewell Official Store ได้เช่นกัน ส่วนใครที่ซื้อไปแล้วอย่าลืมเก็บกล่องและใบเสร็จไว้ด้วยนะ เผื่ออยากจะเปลี่ยนไซส์ ก็สามารถมาเปลี่ยนคืนได้ภายใน 15 วัน  

  • ปลอกผ้าด้านนอก : ทำมาจากผ้าคอตตอน 100% ไม่อมฝุ่น ระบายอากาศได้ดี นอนแล้วเย็นสบาย

 

ความแตกต่างของหมอนเพื่อสุขภาพรุ่น MicroDown กับ Hybriddown  

ความต่างของสองรุ่นนี้ คือเรื่องวัสดุข้างใน โดยรุ่น MicroDown ทำมาจากไส้ไมโครดาวน์ล้วนๆ ก็จะนุ่ม สบาย แต่รุ่น Hybriddown ทำมาจาก ไส้ขนห่านแท้ผสมไมโครดาวน์ จะมีความนุ่มและเด้งขึ้นมาหน่อย และคนที่แพ้หรือไม่ชอบขนสัตว์เลยเหมาะกับรุ่น MicroDown มากกว่า

 

คำแนะนำการใช้งานและการดูแลรักษา

  • ตบหมอนแนวทแยงก่อนใช้ เพื่อให้กลับมานุ่มฟู
  • นำหมอนไปผึ่งลมในที่ร่มเป็นครั้งคราวเพื่อระบายความชื้น
  • สามารถซักด้วยเครื่องซักผ้าและตากแดดได้เลย แต่ไม่ควรใช้เครื่องอบผ้า น้ำยาซักผ้าขาว/น้ำยาปรับผ้านุ่ม

สรุปว่า หมอนเพื่อสุขภาพรุ่นนี้ซัพพอร์ตคนที่มีน้ำหนักต่างกันเพราะมีให้เลือก 5 ไซส์ ซัพพอร์ตการนอนทุกท่า โดยเฉพาะการนอนตะแคง และมีให้เลือก 2 แบบคือ MicroDown กับ  Hybriddown โดย  Hybriddown จะผสมขนห่านด้วย 

นอกจากเรื่องหมอนที่นอนสบายแล้ว ยังมีเรื่องการจัดสภาพแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นเตียง แสง เสียงภานในห้องให้เอื้อต่อการนอนหลับอย่างมีคุณภาพอีกด้วย เพราะบางทีแค่ปรับสิ่งเล็กๆ สุขภาพการนอนของเราก็ดีขึ้นได้แล้ว 

Bewell Review EP16 : รีวิวหมอนเพื่อสุขภาพ รุ่น MicroDown และ HybridDown หลับสนิท ไม่เมื่อยคอ

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *