ฺรีวิวผลิตภัณฑ์

รีวิว Bewell เบาะรองหลัง เพื่อสุขภาพ ฉบับครบทุกรุ่น บอกลาออฟฟิศซินโดรม

Read More
เบาะรองหลังเพื่อสุขภาพ นับว่าเป็นตัวช่วยของมนุษย์ปวดคอบ่าหลังที่เก้าอี้ตัวเก่านั่งไม่สบาย แต่ยังไม่อยากเปลี่ยนเก้าอี้ตัวใหม่ เพราะช่วยซัพพอร์ตให้เรานั่งได้ถูกสรีระ ลดการทำงานของกล้ามเนื้อ ปวดเมื่อยน้อยลงและลดความเสี่ยงออฟฟิศซินโดรม แต่หลายคนอาจจะไม่แน่ใจว่าจะซื้อเบาะรองหลังยี่ห้อไหนดี หรือเบาะรองหลังแบบไหนจะเหมาะกับการใช้งานของตัวเองบ้าง บทความนี้จะมารีวิว Bewell เบาะรองหลังเพื่อสุขภาพ ทั้ง 5 รุ่น ว่าแตกต่างกันอย่างไร...

Read more

ฺรีวิวผลิตภัณฑ์

รีวิว ที่นอนเพื่อสุขภาพ 2 ความแน่นในหลังเดียว ตอบโจทย์คู่รักที่น้ำหนักต่างกัน

Read More
คู่รักที่นอนเตียงเดียวกัน แต่มีน้ำหนักต่างกัน อาจจะเจอปัญหา นอนไม่สบาย ตื่นกลางดึกบ่อยๆ หรือปวดเมื่อยจากเตียงที่ไม่ซัพพอร์ตการนอน Bewell Review วันนี้จะมารีวิว ที่นอนเพื่อสุขภาพ 2 ความแน่น ตอบโจทย์คู่รักที่น้ำหนักตัวแตกต่างกัน เพราะสามารถเลือกความนุ่ม-แน่นที่แตกต่างกันได้...

Read more

ฺรีวิวผลิตภัณฑ์

รีวิว 5 เบาะรองนั่ง Bewell เบาะรองนั่งเพื่อสุขภาพ รุ่นไหน เหมาะกับใครบ้าง ?

Read More
ใครที่กำลังปวดก้น ปวดหลัง เพราะเก้าอี้ไม่ซัพพอร์ตและกำลังมองหาเบาะรองนั่งเพื่อสุขภาพ แต่ไม่รู้จะเลือกเบาะรองนั่งแบบไหนดี Bewell Review วันนี้จะมาแนะนำเบาะรองนั่งทั้ง 5 รุ่นของ Bewell ว่ามีจุดเด่นที่แตกต่างกันยังไง เหมาะกับใครบ้าง แต่เพื่อให้จำง่ายขึ้น เราขอแบ่งออกเป็น...

Read more

ฺรีวิวผลิตภัณฑ์

รีวิว เบาะรองหลังทรงสูง และเบาะรองนั่ง Gentle Soft Plush ตัวช่วยมนุษย์ปวดหลัง

Read More
ใครนั่งทำงานหน้าคอมนานๆ แล้วเมื่อยหลัง ปวดตัวบ้าง ? Bewell Review วันนี้จะมารีวิว เบาะรองหลังทรงสูง และ เบาะรองนั่ง รุ่น Gentle Soft Plush ที่ช่วยให้นั่งทำงานสบายขึ้น...

Read more

ฺรีวิวผลิตภัณฑ์

รีวิว Ergocushion Plus เซ็ตเบาะรองนั่งและเบาะรองหลังเพื่อสุขภาพไซส์ใหญ่

Read More
เบาะรองนั่ง และ เบาะรองหลัง นับว่าเป็นไอเท็มช่วยชีวิตมนุษย์ออฟฟิศที่ปวดคอ บ่า ไหล่ และเมื่อยหลังเวลานั่งทำงานนานๆ แต่ไม่อยากซื้อเก้าอี้ตัวใหม่ Bewell Review เลยอยากชวนมาเปลี่ยนเก้าอี้ธรรมดาให้เป็นเก้าอี้เพื่อสุขภาพ ด้วยเซ็ตเบาะ Ergocushion Plus...

Read more

ฺรีวิวผลิตภัณฑ์

รีวิว Bewell Ergocushion เบาะรองนั่ง และเบาะรองหลัง เพื่อสุขภาพ

Read More
นั่งทำงานนานๆ แล้วปวดหลัง เสี่ยงเป็นออฟฟิศซินโดรม แต่เปลี่ยนเก้าอี้ที่ออฟฟิศไม่ได้ หรือรู้สึกว่าเก้าอี้สุขภาพราคาสูงเงินงบ ถ้ากำลังเจอปัญหานี้อยู่ เบาะรองนั่ง เพื่อสุขภาพ และเบาะรองหลัง เพื่อสุขภาพ นับว่าเป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์นี้ ในบทความนี้ Bewell Review จะชวนมาเปลี่ยนเก้าอี้ธรรมดาให้กลายเป็นเก้าอี้สุขภาพ...

Read more

ฺรีวิวผลิตภัณฑ์

รีวิว เก้าอี้รุ่น Esteem เก้าอี้สุขภาพ Bewell เหมาะสำหรับคนตัวใหญ่

Read More
ปัญหาอย่างหนึ่งของคนรูปร่างใหญ่คือนั่งเก้าอี้ทั่วไปแล้วอึดอัด ยิ่งนั่งนานยิ่งเมื่อยและเกร็ง Bewell Review วันนี้เลยจะมารีวิว เก้าอี้รุ่น Esteem ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการนั่งของคนตัวสูงหรือรูปร่างใหญ่โดยเฉพาะ ซึ่งเหมาะกับคนที่สูงประมาณ 160 ซม.ขึ้นไป ซึ่งเก้าอี้รุ่นนี้มีจุดเด่นเรื่องไหนและปรับอะไรได้บ้าง ไปดูกันเลย   ทำไม เก้าอี้รุ่น...

Read more

ฺรีวิวผลิตภัณฑ์

รีวิว เก้าอี้ Enfold & Enfold plus เก้าอี้คนตัวใหญ่ เบาะและพนักพิงกว้าง นั่งสบาย

Read More
นั่งทำงานบนเก้าอี้ตัวเล็กเกินไป อาจไม่ใช่เรื่องเล็กๆ เพราะเพิ่มความเสี่ยงทั้งออฟฟิศซินโดรมและปัญหาสุขภาพที่เกิดจากการนั่งนานๆ อีกหลายอย่าง ซึ่งเก้าอี้ Enfold และ Enfold Plus ของ Bewell ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์นี้โดยเฉพาะ จนเรียกว่าเป็นเก้าอี้คนตัวใหญ่ และเหมาะกับคนสูงประมาณ...

Read more

ฺรีวิวผลิตภัณฑ์

รีวิว เมาส์ไร้สาย Bewell Gen3 เมาส์เพื่อสุขภาพ เพื่อคนมือเล็ก

Read More
สำหรับคนที่ต้องทำงานอยู่หน้าคอมทั้งวัน หรือใช้เมาส์บ่อยๆ สิ่งที่ตามมามักจะเป็นอาการปวดข้อมือ ชามือ และเสี่ยงเป็นโรคพังผืดกดทับเส้นประสาทบริเวณข้อมือได้ ซึ่งถ้าเป็นหนักมากอาจจะต้องผ่าตัดเลยทีเดียว แต่ถ้าเปลี่ยนไปใช้ เมาส์เพื่อสุขภาพ ที่เป็นแบบแนวตั้ง บางคนอาจจะจับไม่ถนัดมือ หรือรู้สึกว่าขนาดใหญ่จนเกินไป วันนี้ Bewell Review...

Read more

ฺรีวิวผลิตภัณฑ์

วิธีการใช้งาน เตียงไฟฟ้า ผู้สูงอายุ Bewell รุ่น Prestige 7 ฟังก์ชั่น

Read More
ดูแลคนที่คุณรักด้วยเตียงไฟฟ้า ผู้สูงอายุ Bewell รุ่น Prestige 7 ฟังก์ชั่น รับน้ำหนักได้สูงสุด 220 กก. พร้อมความปลอดภัยสูงสุดด้วยล้อคู่ที่แข็งแรง คานล็อกเตียง และราวกั้นเตียง และมั่นใจเรื่องความคงทนแข็งแรงได้ด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้าโดย...

Read more